HeyU Nghệ An: ‘Mắt xích’ quan trọng trong lưu thông hàng hóa mùa dịch
(Baonghean.vn) - Với ứng dụng giao hàng thần tốc, Công ty CP Ứng dụng công nghệ HeyU chi nhánh Nghệ An đã đảm nhận “mắt xích” quan trọng trong việc lưu thông hàng hóa, đồng hành cùng người dân phòng chống dịch Covid-19.
Công ty cổ phần Công nghệ HeyU Việt Nam chi nhánh Nghệ An với đội ngũ gần 1.500 shipper chuyên nghiệp là "mắt xích" quan trọng trong chuỗi cung ứng hàng hóa trên địa bàn Nghệ An nói chung và TP.Vinh nói riêng. Ảnh: Thanh Phúc |
Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, TP Vinh và các huyện đã thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ. Đặc biệt, bắt đầu từ 22/8, TP.Vinh áp dụng một số biện pháp nghiêm ngặt trong phòng chống dịch, do đó, công tác đảm bảo lưu thông hàng hóa thiết yếu cho người dân đang đứng trước những thách thức mới.
Với ứng dụng công nghệ tiên tiến, HeyU nhận giao hàng thần tốc với giá cả hợp lý. Ảnh: Thanh Phúc |
Thời điểm này, Công ty cổ phần Công nghệ HeyU Việt Nam chi nhánh Nghệ An với đội ngũ gần 1.500 shipper chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giao nhận hàng tận nơi, trở thành "mắt xích" quan trọng trong chuỗi cung ứng hàng hóa trên địa bàn Nghệ An nói chung và TP. Vinh nói riêng.
Với slogan: “Luôn luôn Cam Kết - Luôn luôn Đồng Hành”, HeyU Nghệ An luôn tuân thủ mọi quy định phòng chống dịch mà UBND TP. Vinh ban hành, thực hiện “mục tiêu kép” là vừa giao hàng thần tốc, vừa đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh.
Shipper của HeyU đảm bảo đủ mọi yếu tố phòng chống dịch theo quy định: Kết quả test PCR 3 ngày/lần, thẻ hành nghề, xịt khuẩn và giao hàng không tiếp xúc. Ảnh: Thanh Phúc |
Anh Trần Mạnh Triển - Trưởng phòng Kinh doanh dịch vụ HeyU Nghệ An cho biết: “Ngay sau khi UBND TP. Vinh có Công văn số 5555/UBND-QLĐT.KT về việc tăng cường một số biện pháp nghiêm ngặt trong phòng chống dịch trên địa bàn thành phố, công ty đã họp trực tuyến và quán triệt đến tận đội ngũ shipper các nội dung liên quan.
Theo đó, HeyU chỉ nhận vận chuyển hàng hóa trong khung giờ cho phép là 7h – 18h, ngoài khung giờ này, HeyU sẽ thông báo trên ứng dụng và dừng dịch vụ. 100% tài xế của HeyU sẽ đảm bảo xét nghiệm PCR 3 ngày/lần để đảm bảo an toàn dịch bệnh cho bản thân và khách hàng. Do đó, HeyU sẽ hỗ trợ một phần kinh phí cho nhân viên, đồng thời tăng giá ship lên 1,5-2 lần (tùy thời điểm trong ngày) để shipper chi cho việc xét nghiệm.
Shipper của HeyU tuân thủ chấp hành mọi quy định về phòng, chống dịch. Ảnh: Thanh Phúc |
Tài xế buộc phải có sổ tay để ghi chép lại hành trình giao nhận hàng; thẻ hành nghề có xác nhận của công ty.
Ngoài ra, HeyU đã triển khai các biện pháp khác nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh như: Thực hiện nghiêm túc “5K” theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Đồng thời, phân công kíp chuyên theo dõi camera hành trình của nhân viên, nếu ai không thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch hoặc để khách hàng phản ánh sẽ bị phạt.
Để đảm bảo an toàn mùa dịch HeyU khuyến khích khách hàng giao dịch không tiếp xúc, thanh toán qua ví điện tử. Ảnh: Thanh Phúc |
Đối với dịch vụ giao nhận hàng, HeyU khuyến khích khách giao hàng không tiếp xúc bằng cách chọn ứng dụng chuyển khoản. Túi giao hàng được shipper vệ sinh bằng dung dịch diệt khuẩn".
Công ty CP Công nghệ HeyU Việt Nam chi nhánh Nghệ An được thành lập vào tháng 4/2021. Địa chỉ: 103 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An. Hotline: 1900633689
Hiện công ty có 1.500 shipper hoạt động ở các địa bàn: TP.Vinh, Nghi Lộc, Hưng Nguyên (Nghệ An) và Nghi Xuân (Hà Tĩnh).
HeyU tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ và giải pháp tổng hợp đơn hàng và tìm shipper nhanh nhất, tốt nhất dành cho chủ shop và shipper.
Ứng dụng đa dịch vụ: Giao hàng thần tốc, mua hộ đồ ăn, sai vặt, taxi, xe ôm qua app: HeyU
Thanh toán không tiếp xúc qua ví điện tử: Zalopay, Momo, Internet banking, QR banking, Visa, Matercard.
Trụ sở HeyU tại 103 Lê Lợi, TP.Vinh, Nghệ An. Hotline: 1900633689. Ảnh: Thanh Phúc |