Quốc tế

HLV Barca xem Marcus Rashford là hạt nhân tương lai

Hùng Cường 22/08/2024 08:48

Mới đây, HLV Hansi Flick của Barca đã đưa ra yêu cầu chiêu mộ Marcus Rashford, tiền đạo đang gặp khó khăn tại Manchester United.

Vì sao Barcelona lại nhắm đến Rashford?

Barcelona đang thiếu một tiền đạo cánh trái có khả năng ghi bàn và tạo cơ hội.

Tạm biệt Marcus Rashford?

Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, Rashford hoàn toàn phù hợp với yêu cầu này. Hơn nữa, việc Rashford đang gặp khó khăn tại Manchester United cũng là một cơ hội để Barcelona có thể chiêu mộ cầu thủ người Anh với một mức giá hợp lý.

Tuy nhiên, việc chiêu mộ Rashford không hề dễ dàng. Manchester United sẽ không dễ dàng để mất đi một tài năng trẻ đầy triển vọng như Rashford, dù cầu thủ này đang gặp khó khăn trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, mức lương cao của Rashford cũng là một rào cản lớn đối với Barcelona.

Lợi ích của thương vụ này

Đối với Barcelona: Việc chiêu mộ Rashford sẽ giúp Barcelona tăng cường sức mạnh hàng công, tạo ra sự cạnh tranh lớn hơn trong đội hình và mang đến những phương án tấn công đa dạng hơn.

Manchester United's Marcus Rashford receives barrage of racial abuse after loss in Europa final - The Japan Times

Đối với Manchester United: Việc bán Rashford sẽ giúp Manchester United thu về một khoản tiền lớn để tái đầu tư vào đội hình. Ngoài ra, việc để Rashford ra đi cũng sẽ tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ khác được ra sân thường xuyên hơn.

Việc Barcelona muốn chiêu mộ Marcus Rashford là một thương vụ đầy tiềm năng. Tuy nhiên, để thương vụ này thành công, cả hai đội bóng cần phải tìm ra tiếng nói chung về giá cả và các điều khoản khác. Nếu thành công, đây sẽ là một bản hợp đồng mang lại lợi ích cho cả Barcelona và Manchester United.

Mới nhất
x
x
HLV Barca xem Marcus Rashford là hạt nhân tương lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO