HLV Bruno chia tay futsal Việt Nam

Chiều 28/9 chiến lược gia người Tây Ban Nha bất ngờ nói lời chia tay tuyển futsal Việt Nam sau khi trở về từ FIFA Futsal World Cup 2016.

“Sau FIFA Futsal World Cup 2016, tôi cảm thấy rằng cần một chút nghỉ ngơi và nghĩ về tương lai. Tôi mong mọi người hiểu cho tôi”, HLV Bruno Garcia Formoso chia sẻ trong lá thư chia tay gửi Liên đoàn bóng đá Việt Nam. “Trong tâm khảm của tôi, đây không phải là một lời tạm biệt mà là hẹn gặp lại”.

HLV người Tây Ban Nha bắt đầu dẫn dắt futsal Việt Nam từ ngày 27/3/2014 trong bản hợp đồng có thời hạn ba năm. Trong thời gian hai năm rưỡi dẫn dắt đội tuyển, ông đã giúp futsal Việt Nam gặt hái được nhiều thành tích như: Top 4 châu Á, Top 16 World Cup, giành HC đồng giải futsal CLB châu Á 2015, hạng nhì giải futsal CLB Đông Nam Á 2015 cùng CLB Thái Sơn Nam... “Thật khó có thể tin nổi khi chỉ trong hơn hai năm mà chúng ta đã gặt hái được thành công như thế”, ông Bruno chia sẻ.

hlv-bruno-chia-tay-futsal-viet-nam

Sau thành công vang dội khi đưa futsal Việt Nam lọt vào tốp 16 đội mạnh nhất World Cup trong lần đầu tham dự, ông Bruno bất ngờ chia tay futsal Việt Nam. Ảnh: TSN.

Trong thư, ông Bruno cũng gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ, ban huấn luyện, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, truyền thông và các CĐV. Đặc biệt, ông gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ông Trần Anh Tú, người có công lớn giúp futsal Việt Nam đến với sân chơi thế giới. “Ông Tú là người đã hiểu và tôn trọng quyết định cũng như ủng hộ tôi trong công việc và gia đình suốt thời gian ở tại Việt Nam”.

Quyết định chia tay futsal Việt Nam sau thành công vang dội tại World Cup khiến tất cả các thành viên đội tuyển bất ngờ. Ông Trần Anh Tú - Trưởng ban futsal cho biết: “Đây quả là một quyết định bất ngờ nhưng chúng tôi tôn trọng quyết định của ông ấy. Thành công mà ông Bruno làm được cho futsal Việt Nam là rất lớn, ông ấy đã đem đến những thành tích chưa bao giờ gặt hái được. Xin cảm ơn và chúc ông thành công trong chặng đường phía trước và hy vọng sẽ lại được hợp tác với ông trong một ngày không xa”.

Theo VNE

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.