Thể thao

HLV Kim Sang Sik sẽ làm mới phiên bản của thầy Park; Chelsea thắng tỷ số khó tin

Thanh Nga 26/08/2024 06:41

Thời điểm hiện tại, tuyển Việt Nam hay bản thân ông Kim Sang Sik đang ở dưới bóng của HLV Park Hang Seo; Chelsea đại thắng 6-2 trên sân Wolves... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Tuyển Việt Nam: HLV Kim Sang Sik sẽ làm mới phiên bản của thầy Park

Tuyển Việt Nam sau quãng thời gian làm mới, dường như đang trở lại phiên bản của HLV Park Hang Seo trước đây, ít nhất trong giai đoạn đầu tiên ông Kim Sang Sik dẫn dắt.

kimsangsik-2407.jpg
Hy vọng ông Kim Sang Sik sẽ làm mới đội tuyển Việt Nam.

Có thể thấy, trong danh sách mà HLV Kim Sang Sik công bố giống tới 80-90% so với thời người tiền nhiệm Park Hang Seo dẫn dắt trước đây.

Nhìn qua rõ ràng khá nhiều thách thức đang bủa vây thuyền trưởng tuyển Việt Nam, tuy nhiên những gì thể hiện ở 2 trận đầu tiên tại vòng loại World Cup cũng mang đến hy vọng nhất định đối với HLV Kim Sang Sik.

Cụ thể, dù cũng chơi với sơ đồ 3-4-3, nhưng cách vận hành trên mặt trận tấn công của tuyển Việt Nam khá khoáng đạt, được tổ chức bài bản, cấu trúc đội hình cũng tương đối tốt.

Có nghĩa, vào thời điểm hiện tại tuyển Việt Nam hay bản thân ông Kim Sang Sik đang ở dưới bóng của HLV Park Hang Seo, nhưng về lâu dài sẽ khác bởi những hy vọng đã nói ở trên.

Chelsea thắng tỷ số khó tin nhờ Cole Palmer và Madueke

Chelsea đại thắng 6-2 trên sân Wolves với cú hat-trick của Madueke, cùng 3 đường kiến tạo và một pha lập công khác từ Cole Palmer.

Chelsea và Wolves là 2 đội thua ở vòng mở màn Ngoại Hạng Anh. Chelsea có phần bất lợi hơn, khi họ phải hành quân tới sân Mollineux của Wolves ở vòng 2. Tuy nhiên, Noni Madueke đã lập cú hat-trick đầu tiên cho The Blues, góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng 6-2.

truc-tiep-wolves-2-6-chelsea-madueke-ruc-sang-voi-hat-trick-h2-1927.jpg
Chelsea thắng tỷ số khó tin nhờ Cole Palmer và Madueke

Số bàn thắng trên sân Mollineux của Noni Madueke (3 bàn) thậm chí đã nhiều hơn số bàn anh ghi trên sân nhà Stamford Bridge (2 bàn - 18 trận) mùa trước. Hậu vệ Ait-Nouri có ngày thi đấu tệ hại, khi không thể ngăn chặn được Madueke. HLV Gary O'neil mất kiên nhẫn và thay Ait-Nouri ở phút 67.

Chung cuộc, Chelsea thắng Wolves 6-2 ngay tại "hang sói" Mollineux. 3 điểm này giúp thầy trò HLV Enzo Maresca vươn lên vị trí thứ 8. Ở chiều ngược lại, Wolves đã tụt xuống vị trí thứ 19 với 2 thất bại liên tiếp.

De Gea dự bị sau màn ra mắt thảm họa

Thủ môn David de Gea phải ngồi dự bị khi Fiorentina tiếp đón Venezia ở vòng 2 Serie A khuya 25/8 (giờ Hà Nội).

Thay De Gea trong khung gỗ là Pietro Terracciano. Thủ thành 34 tuổi là chốt chặn số một của "The Viola" mùa trước, khi giúp đội nhà vào tới chung kết UEFA Conference League và cán đích Sere A ở vị trí thứ 8.

21e0c49d_6e8e_42ae_b75e_db827328dbc7_alta_libre_aspect_ratio_default_0.jpg
De Gea gây thất vọng và bị đẩy lên ghế dự bị.

Thủ môn người Italy cũng bắt chính trận khai màn Serie A 2024/25 khi Fiorentina hòa Parma 1-1. Anh ngồi dự bị trong trận hòa 3-3 trước Puskas Academy ở vòng loại UEFA Conference League, trận đấu mà De Gea có màn ra mắt đội bóng mới.

De Gea có khả năng phải đợi đến ngày 1/9 khi Fiorentina gặp Monza để có màn ra mắt Serie A. Dù vậy, cũng không loại trừ cựu sao MU đóng vai trò thủ môn số hai ở giải vô địch quốc gia và chỉ bắt chính ở giải đấu cúp.

Theo Znews.vn & vietnamnet
https://znews.vn/de-gea-du-bi-sau-man-ra-mat-tham-hoa-post1493960.html
Copy Link
https://znews.vn/de-gea-du-bi-sau-man-ra-mat-tham-hoa-post1493960.html
Mới nhất
x
x
HLV Kim Sang Sik sẽ làm mới phiên bản của thầy Park; Chelsea thắng tỷ số khó tin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO