Hoa hậu Hoàn vũ chưa thi đã ồn ào

Mấy ngày nay, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bỗng được nhắc đến thường xuyên, không chỉ bởi những thông tin chính thức do ban tổ chức đưa ra với những bộ ảnh bikini nóng bỏng của các thí sinh, mà còn bởi những tin đồn, những lời tố cáo lẫn nhau.

 

Người bị lôi vào cuộc lùm xùm là Hoa hậu Phạm Hương. Chỉ là vài dòng tố cáo vu vơ của một tài khoản cũng vu vơ trên mạng xã hội, chê Phạm Hương trong vai trò host đã chảnh chọe “quay vài phút lại ngồi nghỉ cả tiếng” khiến các thí sinh mệt mỏi, rồi cố tình “dìm hàng” Mai Ngô, đòi loại luôn người mẫu The Face khỏi cuộc thi. Không ai kiểm chứng được đúng sai. “Hoa hậu quốc dân” im lặng. Đại diện ban tổ chức thì ngắn gọn “tất cả chỉ là tin đồn. Cuộc thi vẫn đang diễn ra suôn sẻ”.

Cùng thời điểm, thí sinh nổi nhất nhì cuộc thi là Hoàng Thùy cũng bị tố sống giả dối, “qua cầu rút ván”. Lần này thì không phải là một nick name vu vơ, mà là chuyên gia trang điểm đã từng làm việc cùng HLV The Face, lại quay cả clip, tung hê cả loạt tin nhắn. Tuy nhiên, nhiều khán giả, fan của Hoàng Thùy, cho rằng chứng cứ không thuyết phục, rằng chuyên gia trang điểm này chỉ dựa hơi để đánh bóng tên tuổi.

Dù chưa biết đúng sai thế nào, nhưng không lạ khi bài tố nhau này được tung ra dồn dập đúng thời điểm chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” sẽ lên sóng vào cuối tuần này trên VTV9 cùng một vài đài địa phương, được quảng bá rầm rộ là chương trình đầu tiên dạng này.

Càng không lạ khi đơn vị sản xuất 10 tập “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” cũng là nhà tổ chức “Vietnam’s Next Top Model 2017 - All star” - gameshow thời trang đình đám đã tạo “ấn tượng khó phai” với những màn to tiếng cãi vã, ẩu đả, ném đồ như cái chợ của các người mẫu ở mùa giải dành cho các ngôi sao.

Nhiều người quen với showbiz thì lắc đầu, chưa thi đã ồn ào đấu tố, đến lúc thi chắc hẳn còn ầm ĩ hơn, với các màn vạch mặt phẫu thuật thẩm mỹ, tố cáo chỉnh sửa nhan sắc… vốn quen thuộc ở các cuộc thi sắc đẹp. Chỉ lo, là với lời quảng bá chương trình năm nay thay đổi, mới lạ hơn, không biết các cô Hoa hậu Hoàn vũ có giống người mẫu Next Top Model, có cãi vã, ném đồ hoặc ẩu đả hay không.

Theo Lao động

tin mới