Giải trí

Hoa hậu Thùy Tiên nói về khoảnh khắc ngất xỉu trên sóng truyền hình

Thạch Anh 17/10/2024 07:40

Thùy Tiên vừa có những trải lòng với Thanh Niên về hành trình tham gia 'Sao nhập ngũ 2024', đồng thời lên tiếng về khoảnh khắc ngất xỉu trong show thực tế này.

Hoa hậu Thùy Tiên nói về khoảnh khắc ngất xỉu trên sóng truyền hình- Ảnh 1.
Thùy Tiên học hỏi được nhiều điều khi tham gia Sao nhập ngũ.
Ảnh: BTC

Hoa hậu Thùy Tiên là một trong 8 nghệ sĩ nữ tham gia chương trình Sao nhập ngũ. Nói với chúng tôi, người đẹp 9X chia sẻ hành trình này giúp cô biết ơn cuộc sống nhiều hơn, biết ơn những gì ông cha ta đã xây dựng nên. “Tôi thấy rằng tính kỷ luật có thể giúp bản thân đạt được nhiều thứ. Khi chúng ta được sống trong môi trường nghiêm khắc thì mình sẽ bứt phá, vượt qua giới hạn và làm nhiều điều khác”, hoa hậu 9X chiêm nghiệm.

Trước đó, khoảnh khắc Thùy Tiên ngất xỉu trong quá trình thực hiện thử thách được dân mạng quan tâm. Nói với chúng tôi, Miss Grand International 2021 thừa nhận “thấy hơi quê" khi xem lại. Cô giải thích: “Khi tham gia Sao nhập ngũ, tôi chưa từng nghĩ mình sẽ có giây phút gục ngã như vậy trên sàn đấu. Bây giờ tôi khỏe hơn rồi. Tập phát sóng đó tôi chưa ăn tối, mà quay cảnh này lúc 8-9 giờ tối rồi. Tôi thì lại bị huyết áp thấp nên không có sức bền khi làm việc, cho nên sẽ có những giây phút tôi bị như vậy”.

Hoa hậu Thùy Tiên nói về khoảnh khắc ngất xỉu trên sóng truyền hình- Ảnh 2.
Thùy Tiên phát hiện ra nhiều điều mới mẻ của bản thân sau show thực tế.
Ảnh: FBNV

Ngoài khoảnh khắc ngất xỉu, một số biểu cảm lầy lội của Thùy Tiên cũng được chia sẻ khắp mạng xã hội. Điều đó khiến người đẹp bất ngờ vì “không nghĩ mình hài hước đến vậy". Cô giải thích: “So với các chiến sĩ khác, độ hài hước của tôi không phải top đầu. Nhưng khi lên sóng truyền hình, mọi người lại thấy biểu cảm của tôi mắc cười”.

Đồng thời, Thùy Tiên cho biết Uyển Ân là người khiến cô thay đổi suy nghĩ nhiều nhất trong quá trình sống chung ở môi trường quân đội. Nói về quan điểm của mình, Miss Grand International 2021 cho biết: “Những tập đầu, em ấy hơi tiểu thư nhưng càng làm thì em ấy càng tốt hơn và có thể bứt phá, vượt qua nỗi sợ. Điều đó làm tôi phải thay đổi suy nghĩ".

Nhìn lại chặng hành trình Sao nhập ngũ, Thùy Tiên thấy mình được nhiều hơn mất. Cô hài hước nói khi bỏ ra quãng thời gian để quay hình chương trình nhưng bù lại, cô có thêm nhiều người bạn mới và khám phá bản thân qua từng chặng thử thách. “Tôi có thêm những người bạn mới. Tôi được nhìn thấy bản thân ở những khía cạnh khác biệt so với trước đây và khán giả cũng thấy điều đó”, hoa hậu 9X cho hay.

Hoa hậu Thùy Tiên nói về khoảnh khắc ngất xỉu trên sóng truyền hình- Ảnh 3.
Thùy Tiên phủ nhận chuyện hợp tác với đơn vị thẩm mỹ kém chất lượng.
Ảnh: FBNV

Khi góp mặt trong show thực tế, Thùy Tiên cởi mở khi đón nhận những lời khen, tiếng chê. Bởi cô quan niệm bản thân đến Sao nhập ngũ không phải chỉ để khán giả nhìn nhận mình như thế nào mà chính bản thân tôi cũng nhìn nhận lại mình. "Chúng ta cần những thử thách mới lạ trong cuộc sống để bản thân hiểu hơn về chính mình. Còn nếu nhận góp ý thì đó là bài học để hoàn thiện mình nhiều hơn”, cô bộc bạch.

Mới đây, thông qua fanpage, công ty quản lý cho biết đã nhận được các khiếu nại về việc Hoa hậu Thùy Tiên làm đại diện hình ảnh cho một số đơn vị thẩm mỹ kém chất lượng, không uy tín. Phía nàng hậu khẳng định chưa ký kết hợp tác với bất kỳ đơn vị thẩm mỹ nào.

“Tất cả những trang đang đăng tải hình ảnh, chạy quảng cáo về dịch vụ thẩm mỹ có hình ảnh của hoa hậu Thùy Tiên ở thời điểm hiện tại đều là giả mạo, lừa dối khách hàng. Với hành vi vi phạm trên, chúng tôi đang cố gắng nỗ lực để các đơn vị sử dụng hình ảnh trái phép bị xử lý thích đáng. Chúng tôi xin được thông tin đến mọi người, để những người hâm mộ, khán giả tin tưởng, quý mến các thương hiệu hợp tác với hoa hậu Thùy Tiên sẽ không bị lừa dối", đơn vị này chia sẻ thêm.

Theo thanhnien.vn
https://thanhnien.vn/hoa-hau-thuy-tien-noi-ve-khoanh-khac-ngat-xiu-tren-song-truyen-hinh-185241017020930065.htm
Copy Link
https://thanhnien.vn/hoa-hau-thuy-tien-noi-ve-khoanh-khac-ngat-xiu-tren-song-truyen-hinh-185241017020930065.htm
Mới nhất
x
Hoa hậu Thùy Tiên nói về khoảnh khắc ngất xỉu trên sóng truyền hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO