Hollywood sẽ quay phim 'bom tấn' tại Sơn Đoòng

Ngày 12/11, theo nguồn tin riêng, Hollywood sẽ quay bộ phim “bom tấn” Kong: Skull Island tại Sơn Đoòng, hang động lớn nhất thế giới, thuộc Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình).
 Sơn Đoòng được chọn cho phim bom tấn Kong: Skull Island. Ảnh: Ryan Deboodt
Sơn Đoòng được chọn cho phim bom tấn Kong: Skull Island. Ảnh: Ryan Deboodt

Được biết, kịch bản chi tiết của bộ phim Kong: Skull Island hiện đang được trình lên Bộ VHTTDL để xin giấy phép. Nếu được chấp nhận, sẽ có khoảng 300 người với khối lượng máy móc hùng hậu của Kinh đô điện ảnh thế giới sẽ vào Việt Nam. 

Có thể một phim trường rất lớn được xây dựng tại địa điểm chưa được công bố, các dự đoán cho hay rất có thể là khu vực Quảng Bình. Ngoài ra có hai địa danh khác của Việt Nam là Ninh Bình và Hạ Long cũng được các nhà làm phim chọn cho một số cảnh quay của phim. 
Trước đó, trong bức ảnh đăng trên trang cá nhân Facebook mới nhất sáng 12/11, ngôi sao kỳ cựu Hollywood, Samuel L. Jackson cho biết, ông sắp sang Việt Nam đóng phim. Trong khi đó, Tạp chí Hollywood Reporter cho biết Kong: Skull Island sẽ được quay tại Việt Nam, Úc và Hawaii. 
Các diễn viên trong phim gồm Bire Larson, Tom Hiddleston, John C. Reily, Samuel L. Jackson và Toby Kebbell. Hãng tin quốc gia của Úc cũng đã đưa tin, đoàn làm phim Kong: Skull Island đã trả 15 triệu đô la Úc (khoảng 222 tỷ đồng Việt Nam) khi đến quay tại bang Queensland (Úc).
Theo Tiền phong online

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.