Thể thao

Huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn: 'Cuộc đua trụ hạng vẫn rất kịch tính'

Hải Hoàng 31/05/2024 21:34

Có được 1 điểm quý giá trên sân Thiên Trường, huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn cho biết, cuộc đua tranh suất trụ hạng của Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An vẫn đang rất quyết liệt.

Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An có một điểm quý giá trên sân vận động Thiên Trường, khi hòa Nam Định với tỷ số 1-1, trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 22 V-League 2023 - 2024 diễn ra tối 31/5.

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện Phạm Anh Tuấn cho biết: ông hài lòng với các học trò. "Với kết quả trước Câu lạc bộ Nam Định - một đội bóng rất mạnh, tôi hài lòng và cảm ơn tất cả các cầu thủ đã thi đấu tuyệt vời. Toàn đội có tinh thần rất tốt để giành kết quả khả quan".

ae8i2346.jpg
HLV Phạm Anh Tuấn. Ảnh: Hải Hoàng

Nói về lối chơi của Nam Định, thuyền trưởng đội bóng xứ Nghệ cho biết:'' Trước trận đấu, chúng tôi lên phương án phòng ngự số đông, chơi chặt chẽ. Vì đội hình Câu lạc bộ Nam Định có nhiều cầu thủ trình độ rất cao''.

Nói về cuộc đua để thoát khỏi vị trí play-off, ông Phạm Anh Tuấn cho rằng, Sông Lam Nghệ An phải cố gắng rất nhiều ở những trận đấu tới. "Cuộc đua giành suất thoát khỏi vị trí play-off có thể kịch tính đến trận đấu cuối cùng. Các đội đang có khoảng cách điểm sát sao. Bản thân chúng tôi chỉ biết cố gắng từng trận một''.

ae8i2316.jpg
Niềm vui của các cầu thủ SLNA sau trận đấu. Ảnh: Hải Hoàng

Sông Lam Nghệ An là câu lạc bộ chưa bao giờ rớt hạng, nói về điều này huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn chia sẻ: ''Đội bóng chưa bao giờ rớt hạng V-League và là niềm tự hào của người dân xứ Nghệ. Chúng tôi hy vọng sẽ trụ hạng được"./.

Mới nhất
x
x
Huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn: 'Cuộc đua trụ hạng vẫn rất kịch tính'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO