Hương Tràm ra MV về mặt trái của danh tiếng

Nữ ca sĩ ra MV "Live For The Moment" nói về cuộc sống của một ngôi sao: thành công, được khán giả yêu nhưng không có thời gian cho cuộc sống riêng, bị tin đồn bủa vây.
MV 'Live For The Moment' - Hương Tràm MV của nữ ca sĩ  về cuộc sống của một nghệ sĩ với những thành công, vinh quang và mặt trái, áp lực.

MV Live For The Moment (dịch: Sống cho khoảnh khắc này) mở đầu với hình ảnh Hương Tràm chán nản, buồn bã đứng cạnh chiếc xe hơi sang trọng. Dòng chữ "I'm Tired" (Tôi mệt mỏi) lướt chớp nhoáng qua màn hình. MV chuyển liên tục giữa các cảnh Hương Tràm tập nhảy chăm chỉ, biểu diễn trên sân khấu và các cảnh cô thở dài, cô độc vì không có thời gian cho tình yêu hay cuộc sống riêng.

Những dòng bình luận đầy ắp trên màn hình cho thâýmặt tích cực của danh tiếng là tình cảm chân thành của khán giả, những giải thưởng, kỷ lục. Chẳng hạn: "Em gái mưa là nhạc phẩm được nghe nhiều nhất trên Zing MP3 và lịch sử nhạc số Việt Nam, được trao giải Zing Music Awards cho Ca khúc được yêu thích nhất...".

Hương Tràm ra MV về mặt trái của danh tiếng ảnh 1
Hương Tràm ra MV về mặt trái của danh tiếng ảnh 2
Hương Tràm ra MV về mặt trái của danh tiếng ảnh 3
Hương Tràm ra MV về mặt trái của danh tiếng ảnh 4
Những hình ảnh trong MV Live For The Moment. Ảnh: Chụp màn hình.

Nhưng liền đó, là những thông tin đời tư đi kèm như "Hương Tràm chia sẻ việc buông bỏ tình yêu năm 17 tuổi" hay tin đồn "Hương Tràm lấy chồng ở tuổi 24". Áp lực càng đè nặng thêm khi người đàn ông của cô trách móc: "Em bận đến thế cơ à?" và 9 cuộc gọi nhỡ. Bên cạnh đó, là những khoảnh khắc Hương Tràm trông rất cô đơn trong bữa tiệc sinh nhật ồn ã, sau những giây phút bùng nổ.

Nội dung MV xoay chuyển nhiều lần giữa 2 thái cực trên, cho khán giả thấy 2 mặt khác nhau của cuộc sống một ngôi sao ca nhạc. Cùng với đó, biểu cảm của Hương Tràm cũng liên tục thay đổi, nhưng người ta vẫn nhận thấy đâu là lúc cô hạnh phúc nhất.

Đó là khi được tỏa sáng trên sân khấu và khi gặp gỡ những người hâm mộ trung thành. Đây là 2 khoảnh khắc thể hiện đúng con người của cô: khi là nghệ sĩ cháy trên sân khấu và khi là một cô gái bình thường cần được yêu thương, bao bọc.

Hương Tràm ra MV về mặt trái của danh tiếng ảnh 5
Thông điệp mệt mỏi lặp lại trong MV để nhấn mạnh áp lực của một nghệ sĩ nổi tiếng. Ảnh: Cắt từ clip.

Trước MV này, Hương Tràm chia sẻ với Zing.vn rằng cô muốn khán giả hiểu thêm về cuộc sống của một nghệ sĩ nổi tiếng. MV được tung ra chưa đầy một tuần sau sự việc cô bị áp lực tâm lý bóc da tay đến chảy máu khiến dư luận bất ngờ.

Lúc đó, Hương Tràm giải thích với Zing.vn rằng 90% nguyên nhân đến từ liveshow cá nhân vào tháng 1/2019 khiến cô lúc nào ở trong tình trạng căng thẳng. Sau sự việc trên, nữ ca sĩ đã cố gắng tịnh tâm và nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần.

  •  

tin mới