Quốc tế

Julian Álvarez rời Man City và khát khao chinh phục những đỉnh cao mới

Hùng Cường 04/08/2024 06:31

Julian Álvarez, tiền đạo người Argentina đang đứng trước ngã rẽ quan trọng trong sự nghiệp khi nhiều nguồn tin cho rằng anh đang tìm cách rời khỏi Manchester City để có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Julián Álvarez: Man City's Hybrid Midfielder Who Has Stepped Up in De Bruyne's Absence | The Analyst

Alvarez muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội

Mùa giải vừa qua, dù đóng góp không nhỏ vào thành công của Man City, Julian Álvarez vẫn cảm thấy chưa thực sự hài lòng với thời lượng thi đấu. Việc thường xuyên phải ngồi dự bị cho Erling Haaland đã khiến tiền đạo người Argentina khao khát được ra sân thường xuyên hơn để chứng tỏ bản thân.

Theo các nguồn tin uy tín, Álvarez đang tìm kiếm một môi trường mới nơi anh có thể được trao nhiều cơ hội hơn để thể hiện tài năng.

Man City khó lòng giữ chân ngôi sao trẻ

Dù rất trân trọng tài năng của Álvarez và không muốn để anh ra đi, nhưng trước sự kiên quyết của cầu thủ, Man City cũng buộc phải xem xét các đề nghị. The Athletic đưa tin rằng "The Citizens" đã sẵn sàng để Álvarez ra đi với mức giá 60 triệu bảng cộng thêm 17 triệu bảng phụ phí.

Arsenal ready to pounce on £80m Julian Alvarez as Man City face selling striker | Football | Sport | Express.co.uk

PSG và Atletico Madrid dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký

Hai đội bóng lớn là PSG và Atletico Madrid đang là những ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Álvarez. Cả hai đội bóng này đều đã liên hệ với người đại diện của cầu thủ và bày tỏ sự quan tâm đặc biệt.

Việc chuyển đến một trong hai đội bóng này sẽ giúp Álvarez có cơ hội cạnh tranh một vị trí chính thức và được thi đấu thường xuyên hơn.

Tương lai của Álvarez sẽ đi về đâu?

Câu hỏi đặt ra là liệu Álvarez có thực sự rời khỏi Man City và sẽ đầu quân cho đội bóng nào? Đây là một quyết định vô cùng quan trọng đối với tương lai sự nghiệp của cầu thủ trẻ người Argentina.

Với tài năng và tiềm năng của mình, Álvarez chắc chắn sẽ là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn trên thế giới. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng sẽ phụ thuộc vào những ưu tiên và mục tiêu cá nhân của anh.

Mới nhất
x
x
Julian Álvarez rời Man City và khát khao chinh phục những đỉnh cao mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO