Pháp luật

Kẻ bắt cóc 2 bé gái ở phố đi bộ để quay clip khiêu dâm lãnh 9 năm tù

Quỳnh Trang 07/08/2024 17:29

Tòa phạt bị cáo Phạm Huỳnh Nhật Vi mức án 9 năm tù về hành vi bắt cóc 2 bé gái rồi quay clip khiêu dâm gửi cho người đàn ông ở nước ngoài.

Trưa 7/8, sau nửa ngày xét xử và nghị án, Tòa Gia đình và người chưa thành niên (TAND TP.HCM) tuyên phạt bị cáo Phạm Huỳnh Nhật Vi (21 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang) 3,5 năm tù về tội "Sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm" và 5,5 năm tù về tội "Chiếm đoạt người dưới 16 tuổi". Tổng hợp hình phạt chung 9 năm tù.

Đồng thời, tòa buộc bị cáo bồi thường cho nạn nhân số tiền 80 triệu đồng.

anh 1.gif
Bị cáo Phạm Huỳnh Nhật Vi bị cảnh sát áp giải đến tòa. Ảnh: Dương Trang

Lúc 8h30, Vi được cảnh sát áp giải đến tòa, nhìn thấy người thân, bị cáo bật khóc. Phiên tòa được xét xử kín.

Tại tòa, Vi không đồng ý với nội dung bản cáo trạng truy tố. Bị cáo khai chỉ bắt 2 bé về chăm sóc, không có mục đích quay clip khiêu dâm.

Cáo trạng xác định, khoảng tháng 10/2023, thông qua ứng dụng hẹn hò, Vi có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông tên Richard (chưa rõ lai lịch). Cả hai gặp nhau tại một khách sạn ở TP. HCM.

Tháng 3/2024, Richard về nước rồi nhắn tin yêu cầu Vi tìm các bé gái từ 6-12 tuổi để quay clip khiêu dâm gửi cho mình. Người đàn ông này nói sẽ cho tiền và hứa về Việt Nam cưới Vi làm vợ.

Tối 3/4, Vi đến trước đường Đồng Khởi gặp M. và L.H.T.L. (3 tuổi, em M.) đang ngồi vỉa hè và cho 2 bé 10.000 đồng. Sau đó, Vi dụ 2 bé đi ăn rồi chụp hình gửi cho Richard, người này chọn bé 6 tuổi. Vì L. còn nhỏ, không ai trông coi, nên Vi dẫn L. đi cùng. Richard nhắn tin cho Vi thông báo đã thuê một căn hộ ở chung cư Saigon Pearl (phường 22, quận Bình Thạnh).

Cơ quan điều tra xác định, từ ngày 3-7/4, Vi đã quay 12 đoạn clip khiêu dâm để gửi cho Richard.

Ngày 8/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. HCM, Công an quận 1 và Công an quận Bình Thạnh ập vào chung cư, giải cứu thành công 2 bé. Làm việc với cảnh sát, Vi thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Đối với Richard, kết quả điều tra xác định khi vụ án xảy ra, người đàn ông này đang ở Mỹ và chỉ đạo qua Zalo để Vi thực hiện hành vi phạm tội. Công an TP. HCM đã gửi văn bản tới VKSND Tối cao yêu cầu tương trợ tư pháp với Bộ Tư pháp Hợp chúng quốc Hoa Kỳ để xác minh, điều tra.

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/co-gai-bat-coc-2-tre-o-pho-nguyen-hue-de-quay-clip-khieu-dam-bi-tuyen-9-nam-tu-2309505.html
Copy Link
https://vietnamnet.vn/co-gai-bat-coc-2-tre-o-pho-nguyen-hue-de-quay-clip-khieu-dam-bi-tuyen-9-nam-tu-2309505.html
Mới nhất
x
x
Kẻ bắt cóc 2 bé gái ở phố đi bộ để quay clip khiêu dâm lãnh 9 năm tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO