Thể thao

Kết quả TP. HCM 3-1 Taichung Blue Whale: Huỳnh Như ghi 2 bàn trong 2 phút; Sao HAGL từ chối nói về phong cách huấn luyện của HLV Kim Sang Sik

Thanh Nga 07/10/2024 06:44

Huỳnh Như đánh dấu đẳng cấp bằng cú đúp lập công, trong chiến thắng chung cuộc 3-1 của đội nhà; Tiền vệ Châu Ngọc Quang đã từ chối nói về phong cách huấn luyện của HLV Kim Sang Sik. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Kết quả TP. HCM 3-1 Taichung Blue Whale: Huỳnh Như ghi 2 bàn trong 2 phút

Trở lại CLB nữ TP.HCM sau gần 2 năm thi đấu tại Bồ Đào Nha, tiền đạo Huỳnh Như đánh dấu đẳng cấp bằng cú đúp lập công, trong chiến thắng chung cuộc 3-1 của đội nhà trước Taichung Blue Whale ở khuôn khổ AFC Champions League nữ 2024/25.

huynh-nhu-1.jpg
Huỳnh Như ghi 2 bàn trong 2 phút.

Ở phút 65, từ pha tạt bóng rất chuẩn xác của Tuyết Ngân, Huỳnh Như xâm nhập vòng cấm và đánh đầu hiểm hóc nhân đôi cách biệt cho TP.HCM. 2 phút sau, Meghan Root chọc khe rất hay để Huỳnh Như thoát xuống và dứt điểm nâng tỷ số lên 3-0.

Nắm chắc trong tay thắng lợi, đội nữ TP.HCM thi đấu thong dong. Ở một số thời điểm, các cô gái Việt Nam lơi là khâu phòng ngự. Hệ quả ở phút 85, Taichung Blue Whale có bàn thắng danh dự. Huang Ke-sin tận dụng cơ hội dứt điểm cận thành, mang về pha lập công cho đại diện Đài Bắc Trung Hoa. Ở khoảng thời gian còn lại, không có thêm bàn thắng nào được ghi. TP.HCM giành chiến thắng thuyết phục 3-1.

Sao HAGL từ chối nói về phong cách huấn luyện của HLV Kim Sang Sik

Tiền vệ Châu Ngọc Quang đã từ chối nói về phong cách huấn luyện của HLV Kim Sang Sik khi anh chưa có nhiều thời gian làm việc cùng nhà cầm quân người Hàn.

chaungocquang123.jpg
Châu Ngọc Quang (giữa) tự tin cạnh tranh suất đá chính tại ĐT Việt Nam.

Nói về sự trở lại ĐT Việt Nam sau 1 năm vắng bóng, tiền vệ CLB HAGL chia sẻ: “Hơn 1 năm tôi mới quay lại đội tuyển và cũng là lần đầu tiên tôi được làm việc với HLV Kim Sang Sik. Bản thân tôi cần cố gắng thích nghi thật nhanh với lối chơi của đội. Do mới làm việc cùng thầy Kim 1 buổi nên tôi cũng không thể đánh giá chính xác về lối chơi hay phong cách huấn luyện của thầy”.

Trong thời gian qua, Châu Ngọc Quang đã thể hiện phong độ ấn tượng với 2 bàn thắng sau 4 trận tại V.League mùa này cho CLB HAGL.

Đồng đội Công Phượng, Quang Hải giành ngôi Á quân U23 châu Á giải nghệ

Thủ môn Đặng Ngọc Tuấn, đồng đội của Công Phượng, Quang Hải và từng góp mặt trong thành phần U23 Việt Nam giành ngôi Á quân VCK U23 châu Á 2018 quyết định nói lời chia tay sân cỏ ở tuổi 29.

Trong bối cảnh sự nghiệp chơi bóng không còn suôn sẻ sau chấn thương đứt dây chằng đầu gối, thủ thành Đặng Ngọc Tuấn đã quyết định trở về An Giang để đứng lớp tại một trung tâm bóng đá ở quê nhà.

Đặng Ngọc Tuấn sinh năm 1995 tại An Giang, từng là 1 trong 3 thủ môn đội U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á 2018 cùng với Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hoàng. Tuy nhiên, so với 2 người đồng đội cùng trang lứa, sự nghiệp của Ngọc Tuấn không như mong đợi.

dang-ngoc-tuan-u23-viet-nam.jpg
Thủ thành gốc An Giang quyết định giải nghệ ở tuổi 29 để theo công tác huấn luyện.

Tại SHB Đà Nẵng, Đặng Ngọc Tuấn không cạnh tranh được vị trí với Lê Văn Hưng, Nguyễn Thanh Bình hay Phan Văn Biểu và đành chấp nhận vị trí thủ môn dự bị của đội. Sau thời gian dự bị ở CLB Đà Nẵng, thủ thành sinh năm 1995 đã chủ động xin về khoác áo CLB An Giang theo dạng cho mượn. Đến mùa 2020, Ngọc Tuấn trở lại Đà Nẵng thi đấu với mục tiêu cạnh tranh vị trí chính thức. Nhưng trong một buổi tập cùng đội bóng sông Hàn, anh đã bị đứt dây chằng đầu gối. Cũng từ thời điểm đó, thủ môn quê An Giang không thể lấy lại được phong độ như kỳ vọng.

Fan MU đồng loạt đòi tống cổ Bruno Fernandes khỏi sân

Mạng xã hội đang dậy sóng với rất nhiều những ý kiến cho rằng, nên tống cổ đội trưởng Bruno Fernandes của MU khỏi sân chỉ sau chưa đầy 30 phút bóng lăn trận đấu với Aston Villa.

bruno-fernandes1.jpg
Bruno Fernandes lại tỏ ra sa sút phong độ nghiêm trọng.

Man United hành quân đến sân Villa Park với hành trang là chuỗi 4 trận không thắng, bao gồm thất bại thảm hại trước Spurs và trận hòa 3-3 với Porto tại Europa League sau khi đã dẫn trước 2-0.

Trong cả hai trận đấu trên, đội trưởng Bruno Fernandes đều bị đuổi khỏi sân, nhưng án phạt dành cho anh trong trận đấu với Tottenham sau đó đã được hủy bỏ. Chính vì thế, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ra sân ngay từ đầu để đối đầu Aston Villa.

Tuy nhiên, một lần nữa Bruno Fernandes lại tỏ ra sa sút phong độ nghiêm trọng, khi nhiều lần để mất bóng dẫn đến tình trạng báo động cho hàng thủ đội nhà. Chưa kể, với vai trò kết nối hàng công, Bruno Fernandes cũng gặp khó trong việc triển khai bóng lên phía trên.

Mặc dù là cầu thủ chủ chốt của Man United, nhưng chứng kiến những gì Bruno Fernandes thể hiện, người hâm mộ nghĩ rằng HLV Erik ten Hag nên tống cổ anh ra khỏi sân.

Điểm nhấn Chelsea 1- 1 Nottingham: Cole Palmer qua mặt DeBruyne

Dù được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà nhưng Chelsea đã phải rất khó nhọc mới kiếm được 1 điểm trước Nottingham ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Với ưu thế sân nhà và đối thủ lại bị đánh giá thấp hơn nên chẳng có gì ngạc nhiên khi Chelsea nắm hoàn toàn thế chủ động với 67% thời lượng kiểm soát bóng, thực hiện tổng cộng 582 đường chuyền (so với 296 của đội khách), có đến 22 cú dứt điểm, chỉ số bàn thắng kỳ vọng (xG) đạt 2,11 và tạo ra 3 cơ hội lớn (Big Chances). Tuy nhiên, họ chỉ có đúng 1 lần làm rung mành lưới của thủ môn Matz Sels.

ward-prowse.jpg
Trận hòa này khiến Chelsea bỏ lỡ cơ hội áp sát top 3 Premier League.

Về phía đội khách, dù chơi lép vế nhưng họ vẫn có 16 cú sút, 4 cơ hội lớn (Big Chances). Ngoài ra, đây cũng là màn so tài mà 2 CLB chơi rất quyết liệt với 26 tình huống tắc bóng, 14 cho Chelsea và 12 dành cho Nottingham.

Theo Opta, Chelsea chỉ giành chiến thắng 1 trong 5 lần chạm trán Nottingham Forest tại Premier League kể từ khi đội bóng này trở lại giải đấu cao nhất nước Anh vào năm 2022 (hòa 2, thua 1).

Trận hòa này khiến Chelsea bỏ lỡ cơ hội áp sát top 3 Premier League khi đang thua Arsenal và Man City khoảng cách 3 điểm. The Blues cũng bị đội đầu bảng Liverpool bỏ cách 4 điểm.

Theo Znews.vn & Bongdaplus.vn
https://bongdaplus.vn/ngoai-hang-anh/diem-nhan-chelsea-vs-nottingham-cole-palmer-qua-mat-de-bruyne-4453302410.html
Copy Link
https://bongdaplus.vn/ngoai-hang-anh/diem-nhan-chelsea-vs-nottingham-cole-palmer-qua-mat-de-bruyne-4453302410.html
Mới nhất
x
Kết quả TP. HCM 3-1 Taichung Blue Whale: Huỳnh Như ghi 2 bàn trong 2 phút; Sao HAGL từ chối nói về phong cách huấn luyện của HLV Kim Sang Sik
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO