Khám phá hệ tiện ích xứng tầm tại 'biểu tượng thượng lưu' của huyện Diễn Châu

(Baonghean.vn) - Sở hữu hệ thống tiện ích nội khu được đầu tư bài bản và chỉn chu, Khu đô thị Hoàng Sơn xứng danh “biểu tượng thượng lưu” mới của Diễn Châu, niềm tự hào của Nghệ An khi nhắc đến chốn an cư, kinh doanh đẳng cấp dành riêng cho “giới nhà giàu”.

Với gu thẩm mỹ tinh tế và phong cách hưởng thụ đề cao cái đẹp, sự độc bản, tầng lớp tinh hoa ngày nay không chỉ tìm kiếm những căn biệt thự đắt tiền mà còn hướng đến dòng bất động sản phiên bản giới hạn, mang đến những đặc quyền nghỉ ngơi, giải trí không dành cho số đông. Có thể thấy phần lớn tỷ phú, chính trị gia, doanh nhân thành đạt trên thế giới đều lựa chọn an cư tại những vị trí xứng tầm, mang tính biểu tượng của khu vực, quy tụ cộng đồng thượng lưu, tạo nên một đẳng cấp riêng khó trộn lẫn.

“Sự độc tôn”, “thiết lập chuẩn sống thượng lưu mang tầm biểu tượng” cũng là điều mà chủ đầu tư Khu đô thị Hoàng Sơn hướng đến trong quá trình tạo lập hệ tiện ích trăm tỷ cho dự án “thành phố thu nhỏ” đẳng cấp nhất từ trước đến nay tại Diễn Châu. Tầm nhìn được hiện thực hóa bởi bàn tay tài ba của những nghệ nhân lành nghề, những đơn vị thiết kế giàu kinh nghiệm nhất đã dựng xây Khu đô thị Hoàng Sơn trở thành nơi dừng chân của giới tinh hoa Nghệ An, để hưởng thụ cuộc sống giàu sang cùng lúc với phát triển những bước tiến thăng hoa mới của sự nghiệp.  

Khu đô thị Hoàng Sơn – “biểu tượng thượng lưu” mới của Diễn Châu.
Khu đô thị Hoàng Sơn – “biểu tượng thượng lưu” mới của Diễn Châu.

Hệ tiện ích thể thao hiện đại

Hướng đến dòng bất động sản wellness tiên phong tại Nghệ An, nơi thể thao và sức khỏe luôn song hành cùng mỗi chủ nhân, Khu đô thị Hoàng Sơn được trang bị khu phức hợp thể thao rộng lớn và hiện đại nhất tại Diễn Châu. Với 3 sân tennis, khu thể dục ngoài trời và khu vui chơi trẻ em, nơi đây sẽ không chỉ phục vụ các hoạt động rèn luyện sức khỏe của cư dân khu đô thị mà còn hứa hẹn trở thành nơi tổ chức các giải đấu thể thao trong và ngoài khu vực.  

“Sức khỏe tốt và trí tuệ minh mẫn là hai điều hạnh phúc nhất của cuộc đời”. Cân bằng giữa công việc và sức khỏe đã trở thành lý tưởng sống của những người thành đạt, như Benjamin Flanklin đã từng nói: “Chỉ khi người giàu ốm, họ mới hiểu sự bất lực của giàu sang”. Luyện tập thể thao mỗi ngày trong không gian trong lành, tràn ngập hơi thở của cỏ cây tại Khu đô thị Hoàng Sơn cũng chính là một liệu pháp tự nhiên để các cư dân tinh hoa rèn luyện thân – tâm – trí, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và viên mãn trọn đời. 

Hệ tiện ích vui chơi – giải trí sôi động

Là một trong số ít khu đô thị lớn nhất Diễn Châu với quy mô hơn 11.5ha, được xây dựng và phát triển với định vị thành phố đa chức năng, một không gian lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, kinh doanh, thương mại, dịch vụ và vui chơi giải trí đẳng cấp, Khu đô thị Hoàng Sơn sở hữu hệ thống tiện ích vui chơi – giải trí đa dạng và sôi động, mang đến cảm hứng sống dồi dào và niềm tự hào cho cư dân sở hữu.

Tọa lạc tại trái tim khu đô thị, Hồ cá koi được xem là biểu tượng cho sức sống, sự giàu sang và tinh thần hưởng thụ của giới tinh hoa, là tuyên ngôn về phong cách sống và thị hiếu dẫn đầu của các chủ nhân dự án. Kết hợp hài hòa giữa yếu tố nhân – thủy – thổ, cộng hưởng năng lượng giữa cây xanh, nước và sinh vật sống, hồ cá koi không những khơi nguồn cảm xúc về một cuộc sống xanh và bền vững, mà còn chứa đựng giá trị phong thủy thuận lợi, khẳng định vị thế hàng đầu của “thiên đường nghỉ dưỡng” ngay tâm điểm thị trấn Diễn Châu.

Khu đô thị Hoàng Sơn sở hữu hai hồ điều hòa, đóng vai trò như “lá phổi xanh” điều hòa không khí trong lành trong khu đô thị. Ảnh: CTV
Khu đô thị Hoàng Sơn sở hữu hai hồ điều hòa, đóng vai trò như “lá phổi xanh” điều hòa không khí trong lành trong khu đô thị. Ảnh: CTV

Xuất phát từ quan niệm nhà không chỉ là nơi để ở mà còn để tận hưởng, chủ đầu tư chú trọng xây dựng các tiện ích trung tâm thương mại, phố thương mại shophouse… quy tụ hàng trăm thương hiệu và ngành hàng thiết yếu, đặc sắc, mang đến đặc quyền “một bước chân, ngàn tiện ích” cho các cư dân Khu đô thị Hoàng Sơn. Tại đây, mọi nhu cầu đều được đáp ứng, mỗi thương hiệu cá nhân đều được củng cố và nâng tầm, cùng với đó, giá trị sống cũng được nhân đôi khi các chủ nhân có thể vừa sinh sống và hưởng thụ, vừa kinh doanh thương mại ngay trên chính tài sản bất động sản của gia đình.   

Dãy shophouse Khu đô thị Hoàng Sơn hứa hẹn trở thành tâm điểm vui chơi, giải trí mới tại trung tâm Phủ Diễn. Ảnh: CTV
Dãy shophouse Khu đô thị Hoàng Sơn hứa hẹn trở thành tâm điểm vui chơi, giải trí mới tại trung tâm Phủ Diễn. Ảnh: CTV

Hệ tiện ích giáo dục tiêu chuẩn

Là những người thành đạt, có địa vị trong xã hội, điều các cư dân quan tâm là giáo dục các thế hệ kế cận với mục tiêu tích lũy sớm về tri thức, đạo đức, kinh nghiệm sống, để kế thừa và tiếp nối quyền lực, tài chính của gia đình. Tại Khu đô thị Hoàng Sơn, trường mầm non đạt chuẩn quốc tế sẽ là nền tảng giáo dục vững chắc nhất cho các thế hệ mầm non, nhằm tạo dựng tương lai bừng sáng cho con trẻ trong một cộng đồng tinh hoa chọn lọc.

Trường Mầm non Hoàng Sơn dự kiến được khởi công trong tháng 4/2022, sẽ trở thành nơi nuôi dưỡng những thế hệ tinh hoa kế cận của Diễn Châu. Ảnh: CTV
Trường Mầm non Hoàng Sơn dự kiến được khởi công trong tháng 4/2022, sẽ trở thành nơi nuôi dưỡng những thế hệ tinh hoa kế cận của Diễn Châu. Ảnh: CTV

Không chỉ mang đến điều kiện giáo dục tốt nhất trong trường học, khu đô thị còn tạo nên môi trường trải nghiệm lý tưởng, giúp các cư dân nhí tiếp thu kiến thức hiệu quả giữa bản hòa ca đẹp như một giấc mơ của tự nhiên. Với những dấu ấn tươi đẹp đầu đời đó, thế hệ trẻ sẽ không chỉ trở thành nhân vật tầm cỡ, mà còn sở hữu trong mình một thần trí sáng suốt, một tâm hồn hướng thiện, là “người truyền lửa” cho sự thịnh vượng muôn đời tại “thành phố thượng lưu” đẳng cấp nhất Diễn Châu.         

Kiến tạo những giá trị độc tôn trên thị trường Diễn Châu nói riêng và Nghệ An nói chung, Khu đô thị Hoàng Sơn đang trở thành "mãnh lực" thu hút giới thượng lưu tinh hoa về an cư và tạo dựng cuộc sống mới. Tại đây, mỗi ngày trôi qua đều như một kỳ nghỉ, và mỗi ngày đều tràn ngập cảm hứng sống, tận hưởng, cống hiến và vươn tầm.

tin mới

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.