Khánh Thi thấy chạnh lòng khi bạn nhảy của chồng trẻ đẹp

Theo Hà Thu (vnexpress.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Kiện tướng Dancesport chia sẻ sau sinh con thứ hai, cơ thể cô sồ sề nên phải nỗ lực tập luyện để xứng với chồng kém 12 tuổi.

- Cuộc sống vợ chồng chị thay đổi thế nào khi có thêm con gái?

- Tôi sinh con gái Anna hồi tháng 8 năm ngoái. Bé chào đời sớm một tháng rưỡi nên sức khỏe yếu. Từ khi mới sinh ra, Anna phải nằm trong phòng chăm sóc 21 ngày. Đến nay, sức khỏe con đã ổn định hơn. Tuy nhiên, bé vẫn cần có chế độ ăn uống đặc biệt, không dễ dàng như Ku Bi. Vì thế, hai vợ chồng cũng phải hạn chế công việc, dành thời gian bên con. Tôi may mắn có ông bà nội, ngoại hỗ trợ nên việc nuôi con bớt vất vả hơn. Ku Bi cũng rất thương yêu em gái. Thế nhưng bé còn nhỏ, nhiều lúc tưởng em là búp bê, xoa, lắc em hơi mạnh. Gia đình tôi luôn phải trông nom cẩn thận khi bé chơi cùng em. 

Khánh Thi thấy chạnh lòng khi bạn nhảy của chồng trẻ đẹp ảnh 1

Vợ chồng Khánh Thi, Phan Hiển và con trai, con gái. 

- Chị gặp áp lực gì ở lần sinh nở thứ hai?

- Thời điểm mang bầu, sinh con, tôi tăng đến mười mấy cân, cơ thể sồ sề, kém săn chắc. Nhiều lúc, tôi rất tủi thân. Tôi tự tạo áp lực, buộc mình phải ép cân. Tôi tập gym và quay trở lại với Dancesport. Nhiều hôm, tôi nhảy trong phòng tập một mình, không bật điều hòa. Nhìn thấy hình ảnh bản thân trong gương, tôi càng thêm quyết tâm. Khi nghĩ đến chồng đang tập luyện với bạn nhảy trẻ đẹp ở phòng bên cạnh, tôi không khỏi chạnh lòng. Tuy nhiên, điều đó giúp tôi nỗ lực hơn. Sau thời gian ngắn, tôi về dáng nhanh chóng. Hiện tại, tôi cũng không dám bỏ bê bản thân. Là giáo viên, nghệ sĩ, tôi luôn mong xuất hiện với hình ảnh đẹp. 

Khánh Thi thấy chạnh lòng khi bạn nhảy của chồng trẻ đẹp ảnh 2

Con trai Ku Bi và con gái Anna của Khánh Thi, Phan Hiển. 

- Chồng chia sẻ với chị thế nào?

- Chồng tôi có một ưu điểm đó là lúc nào cũng khen vợ đẹp. Khi người đàn ông còn yêu bạn, anh ấy sẽ thấy bạn đáng yêu. Hơn kém nhau 12 tuổi, chúng tôi có sở thích, gu thẩm mỹ khác biệt, thế nhưng chồng luôn cố gắng thấu hiểu tôi.

Chẳng hạn, tôi thích nghe các bản nhạc trữ tình, ca từ ý nhị, xem các bộ phim tình cảm giàu ẩn ý. Trong khi đó, chồng thích nghe nhạc sôi động của Sơn Tùng M-TP, Chi Pu, xem phim hành động. Gần đây, tôi nghe các bản nhạc chồng thích và thấy chúng cũng hay. Ca từ những bài hát này thẳng thắn, trực diện, đúng với cách sống, bày tỏ tình cảm của giới trẻ. Âm nhạc vui nhộn cũng giúp tôi giảm stress. Chồng cũng thử xem những bộ phim mà tôi thích và dần thấy đồng cảm. Chúng tôi có nhiều chủ đề chung để bàn luận, từ đó gắn kết hơn. 

Khánh Thi thấy chạnh lòng khi bạn nhảy của chồng trẻ đẹp ảnh 3
- Năm ngoái, chị cho biết sẽ tổ chức đám cưới khi con trai cứng cáp hơn. Dự định ấy đến nay thế nào?

- Hiện tại, tôi khẳng định mình sẽ không làm đám cưới. Nhiều lần, hai vợ chồng tôi ngồi bàn tính sẽ tổ chức hôn lễ ra sao, mời những ai, chuẩn bị những gì. Có lúc, tôi bảo chồng: "Trời ơi, sao mọi người có thể nhập khẩu hàng chục nghìn bông hoa tươi cho buổi tiệc. Quá tốn kém. Khách mời có khi chẳng thèm sờ vào để biết hoa có đẹp, thơm và có giá trị hay không. Họ cũng chỉ đến, chụp một vài kiểu ảnh". Lúc khác, tôi lại nghĩ: "Nhiều người làm tiệc cưới với thực đơn toàn món đắt tiền, thế mà họ hàng, bạn bè cũng chỉ ăn vài miếng rồi bỏ. Chúng mình đừng lãng phí thế nhé!". Chồng tôi đều đồng tình. Khi lên phương án tổ chức đám cưới, chúng tôi nhận thấy mọi thứ quá rườm rà, phức tạp, vì thế ngày càng lười. 

Cuộc sống của tôi rất viên mãn, tôi hạnh phúc bên chồng, con trai và con gái. Bố mẹ chồng cũng yêu thương, tôn trọng cuộc sống riêng của hai đứa. Tôi cảm thấy đủ đầy, không còn khao khát điều gì hơn nữa. 38 tuổi, tôi không còn mơ mặc váy cưới. Điều quan trọng là hai đứa đối xử với nhau thế nào. Chúng tôi cũng không đăng ký kết hôn, không phải vì không tin tưởng nhau mà cảm thấy điều đó không cần thiết. Con cái mới là tài sản chung lớn nhất, cả hai cùng nuôi nấng, dạy dỗ. Đó mới là giá trị cốt lõi của cuộc sống vợ chồng. 

- Chị có dự định gì trong thời gian tới?

- Sang năm, bố mẹ chồng cho chúng tôi ra ở riêng. Căn nhà của hai đứa đang được hoàn thiện. Thực ra, tôi sống cùng gia đình chồng rất thoải mái, được chiều chuộng. Dù có ở riêng, tôi vẫn thường xuyên qua lại, nhờ ông bà giúp chăm sóc các cháu. Khoảng một, hai năm nữa, khi sức khỏe ổn định, con gái cứng cáp hơn, tôi sẽ sinh thêm bé thứ ba. Tôi vẫn nghĩ con út sẽ là một bé trai nên để dành quần áo của Ku Bi cho em. 

Về công việc, tôi vẫn tiếp tục điều hành, phát triển trung tâm Dancesport. Chồng giúp đỡ tôi vấn đề chuyên môn, tập trung lo thi đấu các giải trong, ngoài nước. Chúng tôi hy vọng năm nay, Phan Hiển được chọn tham dự Sea Games. Ngoài ra, tôi cùng các đồng nghiệp Chí Anh, Hồng Việt vận động thành lập Liên đoàn Khiêu vũ Thể thao Việt Nam. Hiện bộ môn Dancesport vẫn nằm trong Liên đoàn Thể dục Việt Nam. Việc có tổ chức riêng sẽ giúp bộ môn phát triển tương xứng với tiềm năng. 

Khánh Thi sinh năm 1981 ở Hà Nội. Bố mẹ cô là nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Tổng cục Chính trị. Cô từng có mối tình đẹp với đồng nghiệp Chí Anh. Họ chia tay năm 2009. Sau đó, Khánh Thi yêu Phan Hiển - học trò kém cô 12 tuổi. Hai người sinh con trai Ku Bi năm 2015, con gái Anna năm ngoái.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.