Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 11 trên VTV1 ngày 12/9

Hùng Cường 12/09/2024 09:39

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 12/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 11

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 11 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 12/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Hoa sữa về trong gió

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV1, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview Hoa sữa về trong gió tập 11

Trong đoạn giới thiệu tập 11 của bộ phim "Hoa sữa về trong gió", bố Hiếu kiểm tra việc học của Phong. Cậu bé nói rằng bài tập lần này quá khó nên không thể làm được, và đang gọi điện cho Trang để nhờ giúp đỡ. Tuy nhiên, Trang lại bảo rằng cô đang bận dù lúc đó đã là tối muộn.

Bố Hiếu không hài lòng và nói: "Bài tập của mình thì phải tự đi mà làm, ỷ lại thế thì còn ra kiểu gì?".

Không chỉ vậy, ông còn thấy lạ khi thấy con gái bận rộn vào giờ tan làm. Ông liền hỏi Phong về lịch trình của Trang và thường thì cô về nhà bà lúc mấy giờ.

Phong vô tư trả lời rằng ngày nào chị Trang cũng bận: "Con cũng chả nhớ được nhưng mà con thấy hôm nào bà cũng phải để phần cơm cho chị Trang". Dường như bố Hiếu bắt đầu nghi ngờ về công việc của Trang và lo lắng khi cô ở với bà như vậy.

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Mới nhất
x
x
Link xem Hoa sữa về trong gió tập 11 trên VTV1 ngày 12/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO