Giải trí

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 5 trên VTV1 ngày 4/9

Hùng Cường04/09/2024 15:21

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 4/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 5

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 5 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 4/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Hoa sữa về trong gió

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview Hoa sữa về trong gió tập 5

Trong tập 5 của "Hoa sữa về trong gió", Linh tiếp tục công việc hàng ngày tại ngân hàng và kinh doanh chân gà. Tại nơi làm, Linh không biết mình đang bị một đồng nghiệp nữ âm thầm hãm hại.

Đồng nghiệp này tỏ ra thân thiện và khen ngợi sản phẩm của Linh, nhưng thực sự đang tìm cách để Linh phải nhận lỗi. Khi Linh đang trao đổi với khách hàng qua điện thoại, đồng nghiệp đã quay lén và gửi video cho sếp với ý định báo cáo việc Linh vi phạm quy định công sở.

Trong tập 5 của "Hoa sữa về trong gió", chị Xoài, người giúp việc, không ngừng bàn tán về những chuyện không liên quan đến mình. Chị Xoài, biết rõ tính cách của cả hai bà chủ, thường xuyên chia sẻ những thông tin cá nhân của họ một cách tự do.

Cô Linh, một người phụ nữ thông minh và có học thức, quyết định kiếm thêm thu nhập bằng cách bán chân gà, điều này không được gia đình chồng cô ủng hộ.

Chị Xoài tin rằng nếu gia đình chồng của Linh khích lệ và đầu tư cho cô, Linh có thể đạt được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp.

Mẹ của Linh, bà Thanh, thường xuyên than phiền về việc Linh chỉ kiếm được những khoản tiền nhỏ và không có kế hoạch lớn cho tương lai dù đã được đầu tư giáo dục đàng hoàng.

Bà Trúc, mẹ chồng của Linh, lo lắng khi nghe những lời bàn tán và bắt đầu suy nghĩ về tình hình kinh doanh của con dâu.

Trong một sự kiện khác, bà Trúc và gia đình đến thăm bà Hoa, người bạn bị ung thư, nhưng lại phát hiện ra có người đang hỏi mua nhà của bà Hoa.

Bà Cúc đưa ra giả thuyết rằng con trai của bà Hoa, Hảo, có thể đang lo lắng về việc chia tài sản sau khi bà mất mà không để lại di chúc.

Tuy nhiên, hóa ra người muốn bán nhà không phải là bà Hoa mà là con trai bà, điều này gây ra sự ngạc nhiên và lo ngại cho mọi người.

Mới nhất
x
x
Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 5 trên VTV1 ngày 4/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO