Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 16 trên VTV1 ngày 19/9

Hùng Cường 19/09/2024 12:47

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 16 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 19/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 16

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 16 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 19/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Hoa sữa về trong gió

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV1, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview Hoa sữa về trong gió tập 16

Trong đoạn giới thiệu tập 16 của *Hoa sữa về trong gió*, Khang cần gấp 100 triệu tiền mặt nhưng không giải thích lý do cho vợ. Anh yêu cầu Thuận rút số tiền này ngay lập tức. Thuận rất lo lắng và hỏi han, nhưng Khang chỉ nói đây là việc đột xuất và quan trọng, không cho biết thêm chi tiết.

Thấy chồng cáu kỉnh và không rõ ràng, Thuận cũng cảm thấy bực bội: “Đây là tiền học phí cả năm của con, em chuẩn bị sẵn để đến kỳ rồi nộp. Nhưng mà lúc anh nói là cần gấp thì em cũng rút cho anh luôn chứ có nói gì đâu mà anh còn thái độ?”

Khang nhận tiền rồi lập tức lên xe rời đi, để lại Thuận không biết lý do vì sao chồng cần số tiền gấp như vậy.

Cùng lúc đó, Trang rất tức giận vì Khánh đã làm điều gì đó không thể chấp nhận được, mặc dù trước đó cô đã cố gắng tránh gặp anh. Khánh xuất hiện với vẻ đắc thắng, như thể anh đã nắm được điểm yếu của Trang: “Anh đã đến tận đây để tìm em thì em phải hiểu anh thiện chí thế nào chứ. Sao? Có muốn nói chuyện không hay để anh đi về?”

Đến lúc này, Trang buộc phải đồng ý gặp Khánh để làm rõ mọi chuyện. Tuy nhiên, Khánh yêu cầu cuộc trò chuyện chỉ diễn ra giữa anh và Trang, không có mặt của Hoàng Anh. Hoàng Anh lo lắng cho sự an toàn của Trang và không đồng ý, nhưng Trang trấn an bạn rằng cô có thể xử lý tình huống này một mình.

Trong đoạn giới thiệu tập 16 của Hoa sữa về trong gió, mối quan hệ giữa hai bố con Hiếu và Trang đã dần được cải thiện, họ bắt đầu hiểu nhau hơn và gạt bỏ những mâu thuẫn trước đây. Trong bữa cơm, ông Hiếu thừa nhận những lỗi lầm của bản thân và không còn ép Trang phải gặp tổng biên tập để xin việc ở tạp chí như trước nữa.

Trang rất vui khi nghe tin này vì đó chính là điều cô mong muốn. Cô cảm ơn bố vì đã hiểu và tôn trọng quyết định của mình. Cùng lúc, Trang cũng tự nhận thấy mình đã có những sai lầm: “Chuyện bố con mình vừa rồi, con cũng sai nhiều. Con xin lỗi bố ạ.”

Thấy con gái đã biết nhận lỗi và trưởng thành hơn, ông Hiếu cảm thấy hài lòng. Mặc dù ông vốn là người bảo thủ và gia trưởng, lần này những lời khuyên của ông lại rất dễ nghe. Ông nói với con gái một cách nhẹ nhàng: “Phải xem đấy là bài học để mình rút kinh nghiệm. Trong cuộc sống có nhiều quyết định quan trọng, khi đấy con phải suy nghĩ làm sao cho nó thật thấu đáo.”

Bữa cơm diễn ra rất vui vẻ, đầy tiếng cười nói của hai bố con - điều mà hiếm khi xảy ra giữa Trang và ông Hiếu.

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Mới nhất
x
x
Link xem Hoa sữa về trong gió tập 16 trên VTV1 ngày 19/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO