Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 30 trên VTV1 ngày 11/10

Hùng Cường11/10/2024 17:00

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 30 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 11/10/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 30

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 30 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 11/10/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Hoa sữa về trong gió

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV1, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview Hoa sữa về trong gió tập 30

Trong trích đoạn giới thiệu tập 30 của bộ phim Hoa Sữa Về Trong Gió, Linh (Thanh Hương) thông báo với Trang (Hoài Anh) về quyết định nghỉ việc của mình, điều này khiến Trang vô cùng bất ngờ vì trước đó cô chưa bao giờ nghĩ Linh sẽ làm vậy.

Linh cũng hiểu sự ngạc nhiên này, vì chính cô cũng lo lắng về vấn đề tài chính: "Cô cũng suy nghĩ kỹ lắm rồi. Bây giờ mỗi tháng đi làm thì cũng có một khoản lương ổn định, giờ nghỉ... cũng áp lực tài chính phết đấy".

Tuy nhiên, Linh đã có kế hoạch rõ ràng cho tương lai: cô dự định tự mở cửa hàng kinh doanh riêng để tránh xa những bon chen, xô bồ nơi công sở. Không chỉ bán chân gà, cô còn định học thêm cách làm nhiều món ăn mới để phù hợp với giới trẻ và mở rộng kinh doanh. Nghe đến đây, Trang bắt đầu tỏ ra hào hứng, nhưng vẫn có chút lo lắng.

"Nhưng mà bán offline thì con thấy là sẽ bận hơn đấy, chứ không nhàn như cô đi làm đâu", Trang nói, rồi khẳng định sẽ sang giúp Linh nếu cô quá bận rộn. Đặc biệt, Trang còn gọi Linh là "mẹ" thay vì "mẹ kế".

Trong một diễn biến khác, Thuận (Huyền Sâm) về thăm nhà mẹ đẻ và biếu mẹ ít tiền để mua sắm và nấu nướng cho gia đình. Tuy nhiên, bà Trúc (NSƯT Thanh Quý) không nhận vì bà cho rằng tiền lương hưu của mình chỉ để dành cho con cháu mà thôi. Hơn nữa, bà cũng lo Thuận phải chi tiêu nhiều cho việc học hành của cháu Phương.

"Giờ kiếm tiền khó khăn, mà nhìn thằng Khang vậy thôi chứ nó vất vả, mệt mỏi lắm đấy con ạ" bà Trúc chia sẻ nỗi lo với con rể.

Khi nhắc đến Khang (NSƯT Ngọc Quỳnh), Thuận thở dài. Cô vẫn còn nhiều lo lắng và suy nghĩ sau khi thấy chồng đi cùng một người phụ nữ lạ. "Con cũng chả biết là bận công việc hay là bận cái gì khác, nhưng mà đi tối ngày mẹ ạ" Thuận tâm sự với mẹ. "Con mà động hỏi đến là lại cáu gắt thôi."

Chuyện Khang đi cùng người phụ nữ khác, Thuận chỉ kể cho anh trai Hiếu (NSƯT Bá Anh) và chưa bao giờ nói với mẹ. Liệu lần này Thuận có dám kể cho mẹ nghe không?

Trong trích đoạn giới thiệu tập 30 của bộ phim Hoa Sữa Về Trong Gió, ông Tùng đến gặp bà Trúc (NSƯT Thanh Quý) và bà Cúc để chào tạm biệt trước khi khăn gói về quê. Bà Cúc giận dữ khi nghe về những đứa con bất hiếu của ông Tùng: "Thế là chúng nó đẩy ông ra đường thật đấy à?"

Ông Tùng chỉ biết ngậm ngùi gật đầu. Điều ông tiếc nuối nhất là ngôi nhà đầy ắp kỷ niệm, nhưng cuối cùng vẫn phải bán dù đó là tài sản duy nhất của ông. "Tôi có muốn bán đâu, nhưng con dại cái mang. Đành vậy..." - ông Tùng thở dài.

Bà Trúc nghe bạn mình nói mà không khỏi buồn lòng. Bà cố gắng an ủi ông Tùng, mong ông đừng suy nghĩ nhiều và hy vọng rằng các con của ông sẽ sớm giải quyết mọi chuyện, tu tỉnh lại để làm ăn. Đó cũng là điều ông Tùng mong muốn, nhưng ông đã mất hết niềm tin vào con trai và con dâu.

Bà Cúc tức giận nói: "Ông cứ mặc xác chúng nó, để cho người ta gô cổ nó vào, may ra lúc ấy nó mới tỉnh đòn ông ạ".

Đón xem những diễn biến tiếp theo trong tập 30 Hoa Sữa Về Trong Gió, phát sóng lúc 21h00 ngày 11/10 trên kênh VTV1!

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Mới nhất
x
Link xem Hoa sữa về trong gió tập 30 trên VTV1 ngày 11/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO