Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 26 trên VTV1 ngày 4/10

Hùng Cường 04/10/2024 14:37

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 26 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 4/10/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 26

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 26 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 4/10/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Hoa sữa về trong gió

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV1, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview Hoa sữa về trong gió tập 26

Trong trích đoạn giới thiệu tập 26 Hoa sữa về trong gió, ông Tùng bất ngờ xuất hiện tại nhà bà Trúc (NSƯT Thanh Quý) sau một thời gian dài mất liên lạc. Ông chia sẻ về việc gia đình ông bị vỡ nợ và không giấu được nỗi đau khi con trai và con dâu của mình ngày càng hư đốn. Ông than thở: "Con dại cái mang nhưng con bất hiếu thì chỉ muốn chết thôi bà ạ."

Nghe vậy, bà Trúc nhẹ nhàng an ủi: "Thôi ông ạ, cứ nghĩ mỗi buổi sáng thức dậy, mình còn sức khoẻ, đi tập thể dục, gặp bạn bè cũng là may mắn lắm rồi."

Dù vậy, ông Tùng vẫn không ngừng suy nghĩ. Ông đau lòng khi nhớ lại chuyện con cái vì vài đồng bạc mà sẵn sàng làm ông mất mặt trước mọi người. Đau đớn hơn nữa, số tiền đó là những gì ông đã tích góp và tiết kiệm suốt đời.

Ở một diễn biến khác, Phong hối hả tìm quyển truyện tranh khắp nhà vì đó là của bạn. Khi vừa hỏi bố có thấy quyển truyện ở đâu không, Phong liền bị mắng ngay lập tức.

"Bố chả thấy gì hết cả, mà có thấy thì bố cũng vứt sọt rác" ông Hiếu (NSƯT Bá Anh) bực tức nói. "Học thì chả học, suốt ngày Ipad với truyện tranh, vớ va vớ vẩn."

Linh (Thanh Hương) thấy vậy liền đến "giải cứu" con trai, khuyên nhủ chồng không nên lúc nào cũng nặng lời với con. Đáp lại, ông Hiếu bỏ đi, không định ăn cơm cùng gia đình.

Linh chặn lại và nhắc nhở: "Vợ chồng mình đã thống nhất với nhau là dù có chuyện gì xảy ra thì vẫn đối thoại trực tiếp, không né tránh và không để ảnh hưởng tới con. Giờ cơm đến rồi, anh phải ở nhà ăn cơm với mấy mẹ con chứ?"

Về phần bà Trúc, bà tiếp tục hỏi thăm Hảo về tình hình của bà Hoa. Dù đã khuya nhưng bà Trúc vẫn cặm cụi nấu nồi bún thang để bà Hoa ăn trước khi nhập viện. Tuy nhiên, khi mở túi đồ mà Trang (Hoài Anh) mua lúc chiều, bà ngỡ ngàng thấy toàn đồ đông lạnh từ siêu thị, trong khi bà đã dặn rất kỹ là phải mua ngoài chợ.

Không biết Trang sẽ giải thích thế nào với bà nội? Mời quý vị theo dõi các diễn biến tiếp theo trong tập 26 Hoa sữa về trong gió, phát sóng lúc 21h00 ngày 4/10 trên kênh VTV1!

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Mới nhất
x
Link xem Hoa sữa về trong gió tập 26 trên VTV1 ngày 4/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO