Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 23 trên VTV1 ngày 30/9

Hùng Cường30/09/2024 12:00

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 23 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 30/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 23

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 23 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 30/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Hoa sữa về trong gió

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV1, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview Hoa sữa về trong gió tập 23

Trong tập 23 của bộ phim "Hoa sữa về trong gió", một tình tiết căng thẳng đã được hé lộ khi Khánh nhận ra rằng mình đã trở thành đề tài của những lời nói xấu không ngừng nghỉ từ một người bạn. Điều này đã đẩy Trang đến giới hạn của sự chịu đựng, khiến cô quyết tâm tìm cách giải quyết vấn đề một cách triệt để.

Bạn thân của Trang đã không giấu nổi sự thất vọng và phẫn nộ: “Đàn ông mà cư xử không bằng đàn bà, hèn hạ quá đáng”.

Trong một diễn biến khác của câu chuyện, bà Trúc đã có dịp ghé thăm gia đình ông Tùng và không khỏi ngỡ ngàng trước hoàn cảnh éo le mà gia đình ông đang phải đối mặt. Ông Tùng đã giữ kín mọi chuyện, khiến ngay cả bà Trúc và những người bạn thân thiết cũng không hề hay biết. Bà Trúc không giấu được sự bất ngờ: "Cũng biết ông Tùng giấu bọn mình nhưng ai nghĩ đến mức phức tạp, kinh hãi thế".

Đỉnh điểm của sự kiện là khi bà Trúc chứng kiến cảnh những kẻ côn đồ đến nhà ông Tùng đe dọa và gây rối. Họ đòi tiền nợ và không ngần ngại sử dụng bạo lực. Bà Trúc đã không thể đứng nhìn và đã can thiệp, bảo vệ con dâu ông Tùng khỏi sự tấn công của nhóm côn đồ.

Trong tập 23 của bộ phim "Hoa sữa về trong gió", một cuộc đối đầu căng thẳng diễn ra giữa trưởng phòng và nhân viên Hoàn. Trưởng phòng quyết định lên tiếng về hành vi không chính đáng của Hoàn, người đã lợi dụng quyền lực để đạt được mục đích cá nhân và yêu cầu cô ta trả lại hồ sơ quan trọng cho đồng nghiệp Linh.

Trưởng phòng Linh mạnh mẽ tuyên bố: "Tôi sẽ chỉ giải quyết trên cương vị của tôi, trách nhiệm công việc của cả phòng này. Sếp Thịnh là giám đốc chi nhánh, lệnh điều xuống thì chúng tôi phải chấp hành thôi. Nhưng chúng tôi sẽ chỉ chấp hành những cái đúng, còn cái sai thì tôi sẽ làm cho ra ngô ra khoai. Tôi yêu cầu thực hiện đúng quy chế làm việc, trả lại hồ sơ VIP 265 cho Linh". Dù bị cảnh cáo, Hoàn vẫn tự tin khẳng định mình không sợ hậu quả.

Trong khi đó, "yêu tinh" công sở - Hoàn, quyết định trả đũa bằng cách sử dụng thủ đoạn. Cô ta gặp Hiếu và nói dối về Linh để phá hoại hạnh phúc gia đình cô. Hoàn nói rằng cô ta đã chứng kiến Linh có những hành động thân mật với giám đốc, khiến Hiếu lo lắng.

Hoàn tiếp tục bịa đặt: "Ở ngân hàng, chị Linh hay gặp riêng giám đốc nhiều nhất. Em cứ nghĩ vì chị ấy nhanh nhẹn nên có việc khó sếp sẽ giao để trao đổi riêng, nhưng sự việc lại phức tạp hơn em nghĩ. Em xin lỗi, em biết khi em nói ra chuyện này anh rất lo lắng, thậm chí có thể ảnh hưởng tới gia đình anh. Nhưng lương tâm và đạo đức không cho phép em im lặng ạ".

Hãy cùng chờ đón những tình tiết gay cấn của "Hoa sữa về trong gió" tập 23, sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 30/9 trên kênh VTV1!

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Mới nhất
x
x
Link xem Hoa sữa về trong gió tập 23 trên VTV1 ngày 30/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO