Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 17 trên VTV1 ngày 20/9

Hùng Cường 20/09/2024 14:11

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 20/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 17

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 17 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 20/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Hoa sữa về trong gió

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV1, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview Hoa sữa về trong gió tập 17

Trong đoạn giới thiệu tập 17 "Hoa sữa về trong gió", Khánh tỏ ra vô cùng đắc thắng khi việc anh đăng ảnh bikini của Trang (Hoài Anh) lên mạng xã hội khiến cô hoảng sợ. Anh còn tự mãn khoe rằng mình đang "quảng bá" cho mọi người chiêm ngưỡng cơ thể đẹp của Trang.

Trong khi Trang tức giận, Khánh lại tỏ ra dửng dưng. Trái với hình ảnh yếu đuối từng dọa tự tử trước đây, giờ Khánh tự tin vì đang nắm trong tay nhiều bức ảnh nhạy cảm của Trang. Cô mất bình tĩnh, thẳng thắn với người yêu cũ: "Vô tri thì có thể tha thứ nhưng còn ngu si như anh thì tôi không kiên nhẫn được."

Trang yêu cầu Khánh gỡ bỏ những bức ảnh đi biển của cả hai, nhưng tất nhiên Khánh từ chối. Anh biết mình không còn cơ hội quay lại với Trang nên quyết định dùng "mưu hèn kế bẩn" với thái độ "không ăn được thì phá". Khuôn mặt đắc thắng của Khánh khiến Trang không thể nhẫn nhịn, cô mắng anh là kẻ khốn nạn.

Khánh đáp lại đầy mỉa mai: "Bình thường em lúc nào cũng dặn anh là phải có văn hoá, thế mà sao hôm nay em vô văn hóa thế? Thái độ này của em, anh không thích. Mà đã không thích thì next."

Ở một diễn biến khác, chị Xoài (Tú Oanh), người giúp việc cho cả nhà nội và ngoại của Linh (Thanh Hương), không tránh khỏi việc buôn chuyện từ bên này sang bên kia. Lần này, khi về nhà mẹ đẻ của Linh, chị Xoài kể rằng Linh bị em chồng chỉ trích thậm tệ vì buôn bán chân gà ở nhà bà Trúc (NSƯT Thanh Quý).

Chị Xoài bực tức kể lại: "Nào là buôn bán như thế là mất thể diện, là nhếch nhác, là bẩn thỉu. Nhưng mà ức là chồng với mẹ chồng không có ý kiến gì, thế nhưng em chồng 10 lần sang thì 11 lần cấm cảu, bực bội"

Nghe chuyện, bà Thanh vô cùng giận dữ khi biết con gái phải chịu đựng nhiều áp lực ở nhà chồng. Bà tức giận nói: "Tôi cho chị hai sự lựa chọn, một là nghỉ bán hàng, hai là mày chuyển ngay khỏi nhà bà Trúc! Tránh phiền hà, rách việc."

Việc buôn chuyện của chị Xoài lần này không còn là chuyện phiếm, mà thực sự đã gây rắc rối cho Linh.

Trong phần khác của đoạn giới thiệu, Thuận (Huyền Sâm) nghi ngờ khi thấy Khang (NSƯT Ngọc Quỳnh) cần gấp 100 triệu, nên đã quyết định theo dõi anh. Cô phát hiện chồng đi cùng một cô gái lạ tại công ty. Thậm chí, cô gái này còn lái xe đến đón Khang đi đâu đó.

Nhìn thấy chồng và người phụ nữ khác, Thuận cảm thấy bất an và nghi ngờ. Không rõ việc Khang cần gấp 100 triệu có liên quan gì đến cô gái này không, nhưng những hành động "mập mờ" và thái độ cáu gắt gần đây của anh khiến Thuận càng thêm nghi ngờ.

Khi bám theo chồng và "nhân tình", Thuận bất ngờ gặp tai nạn với một người bán hàng rong.

Mời quý vị đón xem những diễn biến tiếp theo trong tập 17 Hoa sữa về trong gió phát sóng vào 21h00 ngày 20/9 trên kênh VTV1!

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Mới nhất
x
x
Link xem Hoa sữa về trong gió tập 17 trên VTV1 ngày 20/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO