Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 20 trên VTV1 ngày 25/9

Hùng Cường 25/09/2024 10:13

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 20 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 25/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 20

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 20 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 25/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Hoa sữa về trong gió

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV1, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview Hoa sữa về trong gió tập 20

Trong phần giới thiệu tập 20 của phim Hoa sữa về trong gió, Thuận lại đến nhà bà Trúc để mách tội cháu gái Trang. Lần này, Thuận phát hiện những bức ảnh "nhạy cảm" của Trang đang lan truyền trên mạng xã hội.

Thuận không ngừng chỉ trích: "Đúng là lối sống buông thả, yêu đương phóng đãng đến mức này. Thế mà lúc nào mẹ cũng trách con là khắt khe với cái Trang. Bây giờ mẹ nhìn ảnh như thế, mẹ thấy thế nào? Mẹ có chấp nhận được không? Thế mà hễ con cứ góp ý thì lại 'tôn trọng tự do cá nhân', để cho tự do sinh hoạt một cái là bôi tro trát trấu vào cả cái gia đình này luôn."

Bà Trúc lần này không còn bênh vực được cháu gái nữa. Bà tỏ rõ vẻ thất vọng và bàng hoàng khi nhìn thấy những bức ảnh của Trang trên mạng. Đúng lúc đó, chị Xoài đi ngang qua và vô tình nhận xét: "Ôi giồi ôi sao lại phơi bày hết cả cơ quan đoàn thể ra cho thiên hạ người ta ngắm thế này Trang ơi là Trang!"

Nghe chị giúp việc xen vào, bà Trúc nổi giận, yêu cầu chị Xoài không được nói linh tinh và can thiệp vào chuyện riêng của gia đình. Trong khi đó, Thuận tiếp tục châm chọc, cho rằng mọi người bình phẩm về Trang là đúng vì "nhìn cái ảnh như vậy thì người ta bảo là không thể là con nhà có giáo dục được."

Sau chuyện của Trang, bà Trúc suy nghĩ rất nhiều. Linh dường như không biết chuyện này nên vẫn vô tư hỏi mẹ khi nào đi du lịch. Bà Trúc trả lời rằng chuyến đi đã bị hoãn lại vì mọi người bận, để dịp khác đi cho thuận tiện hơn.

Về chuyện của Hiếu và Trang, bà Trúc lo lắng rằng có thể Linh sẽ bị ảnh hưởng bởi những rắc rối của hai bố con. Tuy nhiên, Linh chỉ cười và trấn an: "Anh Hiếu bình thường rồi mẹ. Con thấy hai bố con cũng hoá giải được nhiều rồi nên mẹ không cần phải lo lắng quá đâu ạ."

Bà Trúc tâm sự với con dâu: "Cái đám trẻ bây giờ, chúng nó thẳng thắn bày tỏ quan điểm, nhiều khi cũng không quan tâm đến cảm xúc của người lớn." Nghe mẹ nói vậy, Linh lập tức nhận ra có chuyện gì không hay đã xảy ra, khiến mẹ phải buồn phiền và than thở về thế hệ trẻ như thế.

Trong đoạn giới thiệu tập 20 Hoa Sữa Về Trong Gió, Khang bị sếp mắng và giục nhanh chóng hoàn thành công việc để kịp tiến độ. Điều này khiến Khang rất lo lắng, chỉ biết hứa với sếp sẽ cố gắng xong sớm.

Khi đang căng thẳng với công việc, Khang nhận được cuộc gọi từ Thuận. Vừa bắt máy, anh đã bị vợ trách móc liên tục. Dù Khang giải thích rằng anh đang bận làm việc ở công ty, nhưng Thuận không tin, cô vẫn nghi ngờ và tra hỏi chồng.

"Anh không có gì khuất tất thì không việc gì phải cả vú lấp miệng em" – Thuận nói, rồi yêu cầu: "Anh bật video lên đi, em muốn kiểm tra."

Ở một diễn biến khác, mối quan hệ giữa Hiếu và Trang lại căng thẳng. Trang vừa khóc vừa nói: "Nếu đúng như bố nói là con dám làm dám chịu thì con xin phép bố cho con tự xử lý việc này ạ. Con lớn rồi, con tự quyết định chuyện của mình được ạ."

Khi Trang định bỏ đi, bố cô kéo lại để nói tiếp. Bất ngờ, chiếc áo khoác của Trang tuột xuống, để lộ hình xăm trên vai. Nhìn thấy, ông Hiếu tức giận, chỉ thẳng vào mặt con gái: "Cái gì thế này? Mày làm cái trò gì thế này? Ai cho phép mày xăm hình?"

Liệu hai bố con Hiếu và Trang có thể giải quyết mâu thuẫn này? Trang sẽ giải thích với gia đình thế nào về bức ảnh "nhạy cảm" kia? Đón xem những diễn biến tiếp theo trong tập 20 Hoa Sữa Về Trong Gió phát sóng lúc 21h00 ngày 25/9 trên kênh VTV1!

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Mới nhất
x
x
Link xem Hoa sữa về trong gió tập 20 trên VTV1 ngày 25/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO