Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 19 trên VTV1 ngày 24/9

Hùng Cường 24/09/2024 12:12

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 24/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 19

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 19 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 24/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Hoa sữa về trong gió

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV1, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview Hoa sữa về trong gió tập 19

Trong tập 19 của "Hoa sữa về trong gió," Linh (Thanh Hương) lại cãi nhau với một đồng nghiệp trẻ khi cô này liên tục tự ý lấy thông tin khách hàng của Linh để chăm sóc. Linh đã phát hiện ra và bắt quả tang. Dù vậy, đồng nghiệp này vẫn ngang ngược cãi lại, thậm chí còn giở trò hãm hại Linh khi thấy sếp xuất hiện.

Ở một diễn biến khác, bà Trúc (NSƯT Thanh Quý) đến thăm nhà con gái là Thuận (Huyền Sâm) để thăm cháu. Khi nhận thấy không khí gia đình căng thẳng, bà Trúc quan tâm hỏi han, nhưng Thuận không chia sẻ mà chỉ hỏi mẹ về chồng mình. Bà Trúc cũng để ý thấy Thuận bắt ép Phương học quá nhiều, khiến cô bé luôn mệt mỏi, thiếu sức sống.

"Hôm trước ở bên nhà, mẹ có nghe thấy anh Khang gọi điện cho ai không ạ?" – Thuận hỏi mẹ. Bà Trúc trả lời rằng có nghe thấy Khang nói chuyện với một phụ nữ, nhưng bà nghĩ đó chỉ là công việc nên không để tâm.

Cũng trong tập 19, Phương (Diệp Anh) đang ngồi ăn tại nhà bà ngoại thì chị Xoài (Tú Oanh) hớt hải chạy vào, mang theo một tin giật gân về Khang, ngay trước mặt Phương. Bà Trúc không kịp ngăn chị Xoài lại.

"Bà ơi, con rể của bà, bố của cái Phương, leo lên xe đi với gái rồi. Gái trong trai ngoài xong lao vào sập cửa vút đi thì đúng là mờ ám. Con nghe nhạc hiệu đoán chương trình cực kỳ chuẩn!" – chị Xoài nói, đầy vẻ khẩn trương. Thấy cháu gái đang ngồi đó, bà Trúc vội "chữa cháy" bằng cách giải thích rằng Khang chỉ đi gặp đối tác làm ăn.

Diễn biến chi tiết của "Hoa sữa về trong gió" tập 19 sẽ được phát sóng vào tối nay (24/9) trên VTV1.

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Mới nhất
x
x
Link xem Hoa sữa về trong gió tập 19 trên VTV1 ngày 24/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO