Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 21 trên VTV1 ngày 26/9

Hùng Cường 26/09/2024 11:08

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 21 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 26/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 21

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 21 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 26/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Hoa sữa về trong gió

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV1, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview Hoa sữa về trong gió tập 21

Trong tập 21 của "Hoa sữa về trong gió," Trang cảm thấy buồn bã vì mối quan hệ giữa cô và bố Hiếu (NSƯT Bá Anh) ngày càng căng thẳng. Cô chỉ biết tâm sự với bà nội, bày tỏ sự bất lực khi không thể khiến bố hiểu và tin tưởng mình. Dù bà Trúc cố gắng an ủi và hòa giải mâu thuẫn giữa hai cha con, nhưng Trang vẫn thấy vô vọng.

"Bố chỉ quan tâm đến thể diện, danh dự chứ có quan tâm gì đến cảm xúc của con đâu ạ" Trang tâm sự. "Con đã làm gì sai ạ? Con luôn cố gắng làm thật tốt công việc của mình để bố có thể yên tâm về con, nhưng con chưa bao giờ nhận được bất cứ sự cổ vũ nào từ bố."

Không chỉ bà Trúc, mà Linh (Thanh Hương) cũng nỗ lực làm cầu nối để giúp bố con Hiếu và Trang hiểu nhau hơn. Linh cố gắng nói lên tiếng lòng của Trang. Trong khi bà Trúc trò chuyện với cháu gái, Linh lại tìm cách khuyên chồng. Đối với Hiếu, Trang là một cô gái bướng bỉnh, thích nổi loạn và không tuân theo sự sắp đặt của bố mẹ. Ông Hiếu trách móc: "Chỉ vài ngày để nó sống tự do theo ý thích của nó, bao nhiêu việc liên tiếp xảy ra." Tuy nhiên, ông cho biết sự mắng mỏ của mình xuất phát từ nỗi lo lắng cho con.

Linh nhẹ nhàng khuyên: "Anh nên để con độc lập quyết định những gì liên quan đến bản thân con. Đừng ép con bơi mãi trong cái ao tù trước nhà chỉ bởi vì anh không muốn con vượt khỏi tầm mắt của mình. Con đã 23 tuổi rồi, đã đến lúc con phải tự quyết định những gì liên quan đến con chứ."

Ông Hiếu thở dài, tiết lộ rằng nguyên nhân ông luôn kiểm soát con gái là do ám ảnh từ quá khứ, có vẻ liên quan đến vợ cũ đã mất của ông.

Trong một diễn biến khác, chị Xoài và anh shipper ngày càng thân thiết. Lần này, chị Xoài còn đòi đi giao hàng cùng anh. Khi thấy anh được một khách nữ trả thêm tiền, Xoài tỏ ra ghen tuông: "Sao không lên trên phòng bảo người ta mời ăn luôn đi, đỡ tốn." Nói xong, chị giận dỗi bỏ đi, khiến anh shipper hoang mang, lo lắng vì sợ mình đã làm điều gì khiến chị phật ý.

Quý khán giả hãy đón xem những diễn biến tiếp theo trong tập 21 của "Hoa sữa về trong gió," phát sóng lúc 21h00 ngày 26/9 trên kênh VTV1!

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Mới nhất
x
x
Link xem Hoa sữa về trong gió tập 21 trên VTV1 ngày 26/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO