Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 33 trên VTV1 ngày 17/10

Hùng Cường17/10/2024 14:45

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 33 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 17/10/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 33

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 33 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 17/10/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Hoa sữa về trong gió

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV1, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview Hoa sữa về trong gió tập 33

Trong đoạn giới thiệu tập 33 Hoa sữa về trong gió, Thuận (Huyền Sâm) nằng nặc đòi mẹ đuổi việc chị Xoài (Tú Oanh) và tìm người giúp việc khác. Dù bà Trúc (NSƯT Thanh Quý) rất yêu chiều con cháu, nhưng bà không phải là người vô lý. Bà không có ý định tìm người mới, thậm chí còn muốn Xoài tiếp tục làm việc dù Thuận khăng khăng cho rằng Xoài đã lấy tiền của mình.

Thuận vốn quen thói ích kỷ, không chỉ không ưa Xoài mà còn khó chịu với việc Linh (Thanh Hương) mượn nhà mẹ để kinh doanh. Cô cố thuyết phục bà Trúc không cho Linh mượn nhà nữa, yêu cầu chị dâu dọn hết đồ về nhà riêng vì không muốn "dây dưa."

Bà Trúc nghe vậy liền nhẹ nhàng khuyên nhủ: "Nóng giận làm cho người ta nói năng, hành động thiếu chín chắn." Nhưng Thuận vẫn không hài lòng, trách mẹ luôn đổ lỗi lên mình: "Sao chuyện gì mẹ cũng nghĩ nguyên nhân là từ con thế ạ? Cái việc con không muốn một người có tính gian làm việc ở trong nhà mình thì có gì là sai chứ?"

Bà Trúc nhẹ nhàng dạy bảo: "Cái sai của con là chưa có gì mà con đã khẳng định là người ta gian. Cái sai thứ hai là con yêu cầu chị Linh dọn đồ, không được bán hàng ở đây nữa."

Bà cũng khẳng định rằng bà không phân biệt dâu - rể, và ngôi nhà này vẫn luôn là nhà của tất cả các con. Bà ủng hộ Linh mượn nhà bán hàng vì lý do chính đáng, và nếu Thuận cần nhà của bà với lý do hợp lý, bà cũng sẽ sẵn sàng cho mượn.

Về phần Linh, ông Hiếu (NSƯT Bá Anh) ngày càng thoải mái hơn với việc vợ nghỉ ngân hàng để chuyển sang kinh doanh. Ông khen ngợi vợ giỏi quán xuyến gia đình trong khi ông bận với luận án. Nghe vậy, Linh đùa: "Em biết rồi nhé, ý anh là một vợ già bằng ba giúp việc đúng không?"

Ông Hiếu lập tức phủ nhận, nhưng cũng ngưỡng mộ Linh khi cô vừa lo gia đình, con cái, vừa chuẩn bị mở rộng kinh doanh. Ông khuyên Linh nên thuê thêm người giúp việc ngoài chị Xoài để hỗ trợ công việc.

Tuy nhiên, nhắc đến Xoài, Linh buồn thiu vì vẫn còn đang nghĩ về việc Thuận nghi ngờ Xoài lấy tiền. Ông Hiếu cũng lo lắng, không biết thực hư ra sao. Linh quyết định sẽ hỏi kỹ mẹ để làm rõ mọi chuyện vì Xoài vẫn đang nằng nặc đòi nghỉ việc về quê.

Trong đoạn khác, Xoài (Tú Oanh) giúp mẹ đẻ của Linh thu dọn đồ để chuẩn bị sang nước ngoài giúp con trai và con dâu. Nhưng bà Thanh bồn chồn, lo lắng về gia đình ở nhà, nhất là khi Xoài vẫn quyết tâm nghỉ việc.

Bà Thanh lo lắng: "Chị nghỉ việc, còn cái Linh hàng ngày vẫn sấp mặt chạy hàng lo kiếm tiền, lấy ai chăm cho ông Lợi. Tôi ở bên kia cũng thấp thỏm không yên chứ."

Xoài nghe vậy cũng áy náy, nhưng vì lòng tự trọng đã bị tổn thương, cô không muốn tiếp tục làm việc cho những người nghi ngờ mình. Sau khi suy nghĩ, bà Thanh quyết định sẽ hoãn chuyến xuất ngoại, đợi khi tìm được người giúp việc mới thì mới đi.

Liệu Xoài có ở lại làm việc cho bà Thanh và bà Trúc? Mời quý vị đón xem những diễn biến tiếp theo trong tập 33 Hoa sữa về trong gió phát sóng lúc 21h00 ngày 17/10 trên kênh VTV1!

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Mới nhất
x
Link xem Hoa sữa về trong gió tập 33 trên VTV1 ngày 17/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO