Giải trí

Link xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 17 trên VTV3 ngày 29/8

Hùng Cường 29/08/2024 11:33

Link xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 29/8/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 17

Khán giả có thể xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 17 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 29/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Phim

Link xem phim Sao Kim bắn tim sao Hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Preview Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 17

Yên quyết định chuyển nhà để cắt đứt liên lạc với bạn bè, khiến chồng cô, Hào, rất ngạc nhiên vì không hiểu lý do. Hào lo lắng về những rắc rối phát sinh từ việc chuyển nhà và trường học cho con, và anh khuyên Yên nên suy nghĩ kỹ.

Yên phản ứng lại, nói rằng cô chịu ảnh hưởng nhiều nhất từ những thay đổi này và cô đã lo liệu mọi việc trong nhà. Hào cảm thấy không được Yên tôn trọng và cảnh báo cô rằng cô có thể mất đi những gì không biết trân trọng.

Anh ta cũng nói rằng mặc dù Yên không coi trọng anh ở nhà, nhưng nếu anh ở ngoài xã hội, sẽ có nhiều người phụ nữ quan tâm đến anh. Yên không quan tâm đến lời Hào nói và trong mắt cô, Hào vẫn là người đàn ông nghèo không có tiền, và cô không nghĩ có ai khác quan tâm đến chồng mình.

Bộ phim Sao kim bắn tim sao hỏa kể về hành trình hôn nhân của ba người bạn gái (Đào - Trang - Yên) bước ra từ nông thôn và nỗ lực tồn tại nơi đô thị.

Tuy “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” nhưng ở họ có điểm chung là cuộc hôn nhân của họ đều đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Do đó, trên hành trình gìn giữ và bảo vệ hạnh phúc gia đình, mỗi cá nhân đều cần mở rộng góc nhìn, đặt mình trong vị trí người khác để hiểu hơn về thực tế cuộc sống, cũng như hiểu về chính bạn đời của mình.

Mới nhất
x
x
Link xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 17 trên VTV3 ngày 29/8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO