Quốc tế

Liverpool chiêu mộ thành công máy khoan bê tông

Hùng Cường 29/08/2024 06:10

Cuối cùng Liverpool đã chính thức sở hữu chữ ký của ngôi sao sáng giá Federico Chiesa.

Chiesa cập bến Anfield, Liverpool hoàn tất thương vụ bom tấn

Trong một diễn biến bất ngờ nhưng không kém phần thú vị, Liverpool đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công tiền đạo Federico Chiesa từ Juventus.

Federico Chiesa muốn đến Liverpool

Thương vụ này được xem là một trong những bản hợp đồng bom tấn nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Với mức phí chuyển nhượng khoảng 12,5 triệu bảng Anh, The Kop đã sở hữu một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu.

Chiesa: Từ Juventus đến Liverpool, một khởi đầu mới

Sự nghiệp của Federico Chiesa tại Juventus đã trải qua những thăng trầm. Sau khi tỏa sáng rực rỡ tại Euro 2020, anh gặp phải chấn thương nghiêm trọng khiến phong độ bị ảnh hưởng. Việc không được trọng dụng ở Juventus dưới thời HLV mới đã khiến Chiesa quyết định tìm kiếm một bến đỗ mới.

Liverpool được xem là điểm đến lý tưởng cho Chiesa. Tại đây, anh sẽ có cơ hội được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp, một trong những nhà cầm quân tài năng nhất thế giới. Bên cạnh đó, việc được chơi bóng cùng những ngôi sao như Mohamed Salah, Virgil van Dijk cũng sẽ giúp Chiesa phát triển hơn nữa.

Liverpool sở hữu hàng công đáng sợ

Với sự bổ sung của Chiesa, hàng công của Liverpool trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết.

Liverpool is working on the transfer of Chiesa - KOHA.net

Cầu thủ người Italia sẽ cùng với Mohamed Salah, Diogo Jota và Luis Diaz tạo thành một bộ tứ tấn công cực kỳ nguy hiểm. Sự đa dạng về kỹ năng và phong cách chơi bóng của các cầu thủ này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho các đối thủ.

Chiesa - mảnh ghép hoàn hảo cho Liverpool

Chiesa được đánh giá là một cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật cá nhân tốt và khả năng rê dắt bóng xuất sắc. Anh cũng rất mạnh mẽ trong các tình huống không bóng. Những phẩm chất này sẽ giúp Chiesa hòa nhập nhanh chóng vào lối chơi của Liverpool và đóng góp tích cực vào thành công của đội bóng.

Với việc chiêu mộ thành công Chiesa, Liverpool đã hoàn thiện đội hình và sẵn sàng cho một mùa giải mới đầy hứa hẹn. Các CĐV The Kop đang rất háo hức chờ đợi được chứng kiến màn trình diễn của Chiesa trong màu áo đỏ.

Mới nhất
x
x
Liverpool chiêu mộ thành công máy khoan bê tông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO