Quốc tế

Nhận định, dự đoán Ipswich vs Liverpool: Khởi đầu trọn vẹn

Hùng Cường 16/08/2024 06:49

Trận đấu giữa Ipswich vs Liverpool giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 18h30 ngày 17/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Ipswich vs Liverpool mới nhất

Liverpool chuẩn bị đối đầu với Ipswich trên sân khách với chỉ một lo ngại về chấn thương là Bobby Clark, người đang gặp vấn đề về lưng và có thể sẽ chuyển đến Red Bull Salzburg với giá 10 triệu bảng.

How Curtis Jones & Harvey Elliott have inspired a tactical shift for Liverpool - Liverpool FC - This Is Anfield

Điều này có thể giúp HLV Arne Slot có đầy đủ lực lượng cho trận mở màn Premier League. Andrew Robertson đã hồi phục chấn thương và dự kiến sẽ đá chính cùng các ngôi sao khác như Salah, Van Dijk, và Alexander-Arnold. Slot có vẻ không quá chú trọng đến Ibrahima Konate và ưu tiên Jarell Quansah.

Phía Ipswich, đội ngũ y tế đang cố gắng giúp các cầu thủ như Harry Clarke, George Hirst, Nathan Broadhead, và Janoi Donacien hồi phục chấn thương. Họ đã bổ sung chín cầu thủ mới, trong đó có Arijanet Muric, Liam Delap, Jacob Greaves, và Omari Hutchinson, dự kiến sẽ ra sân ngay.

Ipswich Town FC | YOUTH CUP | TOWN 2 LIVERPOOL 0

Ipswich cũng có thể ký hợp đồng cho mượn với Kalvin Phillips của Manchester City, nhưng hiện tại, Massimo Luongo và Sam Morsy vẫn là những người chủ chốt ở giữa sân.

Đội hình dự kiến Ipswich vs Liverpool mới nhất

Ipswich Town: Muric; Tuanzebe, Edmundson, Greaves; Johnson, Luongo, Morsy, Davis; Hutchinson, Delap, Harness

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Quansah, Van Dijk, Robertson; Szoboszlai, Gravenberch, Mac Allister; Salah, Jota, Diaz

Nhận định trước trận Ipswich vs Liverpool mới nhất

Jurgen Klopp có thể sẽ theo dõi trận khai màn của Liverpool với Ipswich từ vị trí khán giả, thay vì dẫn dắt đội bóng như thường lệ. Đây cũng là mùa giải cuối cùng của ông tại Anfield. Trong khi đó, HLV Arne Slot, người từng được Tottenham săn đón, sẽ dẫn dắt Liverpool trở lại Champions League và đã có giai đoạn tiền mùa giải thành công.

Newcastle United vs Liverpool prediction and odds ahead of Premier League clash - Liverpool Echo

Liverpool khởi đầu mùa hè với thất bại trước Preston North End nhưng nhanh chóng lấy lại phong độ với bốn chiến thắng liên tiếp trước Real Betis, Arsenal, Manchester United và Sevilla. Tuy nhiên, họ vẫn chưa có bản hợp đồng mới nào, dù đang tập trung gia hạn với các trụ cột như Salah, Van Dijk, và Alexander-Arnold.

Ipswich, sau khi giành quyền thăng hạng, đã ký hợp đồng với nhiều cầu thủ mới và có giai đoạn tiền mùa giải tích cực. Dù hàng thủ của Ipswich có thể gây khó khăn, Liverpool vẫn được dự đoán sẽ giành chiến thắng và bắt đầu kỷ nguyên của Slot bằng ba điểm đầu tiên.

Dự đoán tỉ số Ipswich vs Liverpool

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Ipswich vs Liverpool như sau:

  • Sportsmole: Ipswich 0-2 Liverpool
  • WhoScore: Ipswich 0-1 Liverpool
  • Báo chúng tôi dự đoán: Ipswich 1-3 Liverpool

Xem trực tiếp Ipswich vs Liverpool khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Ipswich vs Liverpool trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 18h30 ngày 17/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Ipswich vs Liverpool: Khởi đầu trọn vẹn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO