Lùm xùm về vương miện Hoa hậu Đại dương vừa được trao

Ngân Anh bác bỏ tin đồn gian lận và cho rằng cô có sắc vóc, gương mặt, kiến thức tốt để trở thành Hoa hậu Đại dương 2017.

Tối 28/10, chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 diễn ra tại Nhà hát Hòa bình, TP HCM. Chiến thắng thuộc về thí sinh Lê Âu Ngân Anh, 22 tuổi, quê Tiền Giang.

Hoa hậu Ngân Anh bên Á hậu 1 (phải) và Á hâu 2.

Hoa hậu Ngân Anh bên Á hậu 1 (phải) và Á hậu 2. Ảnh: Mai Nhật.

Từ chiều 28/10, thông tin người đẹp Ngân Anh sẽ đăng quang lan truyền trên mạng xã hội. Sau khi kết quả được công bố, nhiều nghi vấn cho rằng Ngân Anh mua giải. Tân hoa hậu cho biết cô không gian lận để chiến thắng. "Từ đầu cuộc thi, tôi đã là ứng viên sáng giá khi có tri thức, vừa tốt nghiệp đại học, tiếng Anh và tiếng Pháp tốt. Tôi cũng tự tin có sắc vóc tốt, gương mặt xinh. Tôi nghĩ đó là những yếu tố tôi có thể thành hoa hậu chứ không cần mua giải", cô chia sẻ.

Ngân Anh thừa nhận cô từng nâng mũi nhưng đã tháo phần sụn ra để gương mặt trở lại như trước. Thí sinh đã chia sẻ với ban tổ chức về vấn đề này và được họ chấp thuận. Cô cũng không có ý định dao kéo sau cuộc thi vì đã hài lòng với đường nét của mình.

Trong phần thi ứng xử, cô khá ấp úng. Tuy nhiên, Ngân Anh cho rằng bản thân đã trả lời đầy đủ câu hỏi của ban giám khảo về tầm quan trọng của ngoại ngữ. Cô đánh giá mình nói khá chuẩn bằng tiếng Anh trong phần giới thiệu một bãi biển ở Việt Nam. 

* Ngân Anh trả lời ứng xử bằng tiếng Anh

Trước câu hỏi liệu khán giả không đồng tình với việc Ngân Anh đăng quang, cô cho rằng khi một cuộc thi nhan sắc kết thúc, những ý kiến tranh cãi là chuyện bình thường. "Điều quan trọng nhất với tôi là chiến thắng bản thân", cô nói.

Trưởng ban tổ chức - ông Võ Việt Chung - nhận định việc Ngân Anh đăng quang là thuyết phục. Ông phủ nhận chuyện thí sinh mua giải. Về việc tân hoa hậu từng dao kéo, một thành viên trong ban tổ chức cho biết Ngân Anh đã vượt qua vòng nhân trắc học của cuộc thi, đồng thời không bị phát hiện có dị vật khi chụp X-quang.

Ngân Anh cho rằng bên cạnh cô, cuộc thi còn nhiều thí sinh tiềm năng để thành hoa hậu. Cô đánh giá cao Nguyễn Thị Diệu Thùy - Á hậu 1, bạn thân của cô trong chương trình.

Á hậu Diệu Thùy chia sẻ cô có phần tiếc nuối với kết quả. Một tuần trước chung kết, cô bị thủy đậu và phải nghỉ nhiều ngày để trị bệnh. Khi trở lại cuộc thi, cô càng phấn đấu hơn vì biết mình đã chậm trễ so với đa số thí sinh. "Có lẽ, tôi có chút thiếu sót nên dừng chân ở vị trí Á hậu 1", cô nói.

* Diệu Thùy trả lời ứng xử

Diệu Thùy khẳng định nhan sắc của cô là hoàn toàn tự nhiên và không nghĩ đến chuyện dao kéo. Sau cuộc thi, cô tiếp tục việc học, tham gia bảo vệ môi trường biển theo thông điệp của chương trình.

Hoa hậu Đại dương Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia, được tổ chức lần đầu năm 2014, nhằm tìm kiếm đại sứ cho dự án Blue Ocean World do Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam sáng lập. Tân Hoa hậu Đại dương nhận giải 600 triệu đồng cùng vương miện trị giá 3,2 tỷ đồng. Á hậu 1 nhận giải 300 triệu đồng. Á hậu 2 nhận giải 200 triệu đồng.

Theo VNE

tin mới