Thể thao

Man United và câu chuyện 'bình mới rượu cũ'

Thanh Hưng 28/09/2024 08:33

Đội bóng của huấn luyện viên Erik ten Hag đã có thêm một trận đấu không thành công khi bị Twente cầm chân ngay tại "Nhà hát của những giấc mơ".

Được tiếp Twente trên sân nhà Old Trafford là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Man United giành trọn vẹn 3 điểm trong ngày ra quân tại đấu trường Europa League. Bởi xét trên mọi phương diện, đội bóng đến từ Hà Lan không phải là đối thủ xứng tầm của "quỷ đỏ".

Tiếc rằng, dù đã tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất của mình, nhưng Man United vẫn phải bất lực trước sự ngoan cường của các cầu thủ bên phía Twente. Với trận hòa 1 - 1 này, thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag lại khiến các Manucian chìm đắm trong nỗi thất vọng.

1_gettyimages-2174499557.jpg
Phong độ của các cầu thủ Man United đang khá thất thường. Ảnh: Getty

Như vậy, kể từ đầu mùa giải đến nay, phong độ của Man United vẫn đầy bất ổn với những lần mất điểm không đáng có. Ngoài trận hòa với Twente vừa qua, đội chủ sân Old Trafford còn bị "vấp ngã" bởi Brington & Hove Albion (1 - 2), Liverpool (0 - 3) và Crystal Palace (0 - 0).

Nhìn chung, lối chơi của Man United ở thời điểm hiện tại chưa có sự chuyển biến tích cực so với mùa giải trước. Sự xuất hiện của Ruud van Nistelrooy trên băng ghế huấn luyện và các cầu thủ như Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui hay Joshua Zirkzee, mới chỉ giúp "quỷ đỏ" thay đổi về lượng.

Đánh giá một cách khách quan, hàng công chính là nơi gây thất vọng nhất. Trong khi tân binh Joshua Zirkzee đang thích nghi môi trường mới, thì Bruno Fernandes và Marcus Rashford lại sa sút phong độ đến mức độ thảm hại khi phung phí hàng loạt cơ hội ngon ăn.

Nếu huấn luyện viên Erik ten Hag không nhanh chóng khắc phục những khiếm khuyết đang tồn tại, Man United sẽ khó cạnh tranh với các đối thủ khác. Đừng quên là ở 4 vòng đấu sắp tới tại Premier League, họ sẽ phải đụng độ với Tottenham Hotspur, Aston Villa, Brentford và West Ham United.

Trong trường hợp Man United không giành được những kết quả khả quan, huấn luyện viên Erik ten Hag sẽ đối diện với nguy cơ bị sa thải. Có lẽ, rất nhiều Manucian đang chờ đợi điều đó xảy ra. Đơn giản là vì họ đã cạn kiệt sự kiên nhẫn với vị chiến lược gia người Hà Lan rồi./.

Mới nhất
x
Man United và câu chuyện 'bình mới rượu cũ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO