Quốc tế

McTominay chia tay MU là tốt hay xấu?

Hùng Cường 29/08/2024 06:08

Sau 22 năm gắn bó, tiền vệ Scott McTominay đã chính thức nói lời chia tay Manchester United để chuyển đến Napoli.

McTominay rời Old Trafford, một kết thúc và một khởi đầu mới

Việc Scott McTominay rời khỏi Manchester United là một tin tức gây sốc cho người hâm mộ Quỷ Đỏ. Sau nhiều năm cống hiến cho đội bóng, tiền vệ người Scotland đã chính thức nói lời chia tay để gia nhập Napoli.

Lời nhắc nhở của McTominay - Thể thao

Quyết định này của ban lãnh đạo Manchester United đã mở ra một chương mới cho cả câu lạc bộ và cầu thủ.

Việc Manchester United quyết định bán McTominay đã khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên, quyết định này của ban lãnh đạo Quỷ Đỏ hoàn toàn có thể lý giải. Với việc chiêu mộ thành công Manuel Ugarte, vị trí tiền vệ trung tâm của MU đã có sự cạnh tranh rất lớn. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo MU muốn trẻ hóa đội hình và McTominay không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của họ.

McTominay tái ngộ Lukaku tại Napoli

Tại Napoli, McTominay sẽ có cơ hội tái ngộ với người đồng đội cũ Romelu Lukaku. Cả hai cầu thủ đều đã hoàn tất các thủ tục y tế và sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Napoli trong thời gian tới. Sự kết hợp giữa McTominay và Lukaku hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho đội bóng Italia.

Việc bán McTominay sẽ giúp Manchester United thu về một khoản tiền đáng kể và tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ khác được ra sân. Trong khi đó, Napoli đã có được một tiền vệ trung tâm giàu kinh nghiệm và kỹ năng. Sự xuất hiện của McTominay sẽ giúp tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của đội bóng Italia.

Mới nhất
x
x
McTominay chia tay MU là tốt hay xấu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO