'Mr Bean' li dị vợ trong vòng 65 giây

Rowan Atkinson - nổi tiếng với vai Mr Bean - đã chính thức ly hôn với người vợ chung sống 24 năm để chạy theo cô bồ trẻ hơn 28 tuổi.
Rowan Atkinson và Sunetra Sastry - Ảnh: Reuters
Rowan Atkinson và Sunetra Sastry - Ảnh: Reuters
Telegraph ngày 11.11 đưa tin cả nam diễn viên Rowan Atkinson và vợ đều không xuất hiện trong phiên tòa xử ly hôn kéo dài đúng 65 giây tại Tòa án Gia đình London (Anh).
Được biết, hôn nhân giữa danh hài và Sunetra Sastry đã rạn nứt từ lâu. Đến năm 2014, họ ly thân, sống ở hai nhà khác nhau. Sunetra Sastry tiếp tục ở lại căn biệt thự 11 triệu bảng tại Oxfordshire còn Rowan Atkinson xách va li đến căn nhà 4 triệu bảng, gần nơi bạn gái sinh sống tại London.
Khi đó, diễn viên 60 tuồi thường xuyên bị các phóng viên ảnh bắt gặp hẹn hò, tình tứ với Louise Ford. Người phụ nữ 32 tuổi này từng xuất hiện trong phim sitcom Chickens của Channel 4. ‘Mr Bean’ và Louise Ford gặp nhau lần đầu trên trường quay West End năm 2013. Tính đến nay, họ đã công khai yêu đương được 18 tháng.
Mr Bean và Louise Ford trong vở hài kịch Quatermaine’s Terms - Ảnh: AFP
Mr Bean và Louise Ford trong vở hài kịch Quatermaine’s Terms - Ảnh: AFP
Chuyện chồng có bồ mới khiến cho người vợ đầu ấp tay kề 24 năm của nam diễn viên rất buồn tủi. Nguồn tin của The Sun tiết lộ: "Sunetra vẫn cực kỳ đau khổ vì bị thay thế bởi người phụ nữ trẻ hơn mình".
The Sun cho biết thêm Rowan Atkinson kết hôn với Sunetra - khi ấy là chuyên gia trang điểm cho BBC ở New York năm 1990. Họ có hai người con: Ben (22 tuổi) và Lily (20 tuổi).
Rowan Atkinson là một diễn viên hài kịch, diễn viên điện ảnh và nhà biên kịch tài năng người Anh. Rowan Atkinson từng được bình chọn là 1 trong 50 diễn viên hài kịch xuất sắc nhất Anh Quốc. Sự nghiệp của ông ghi dấu với các vai diễn trong Blackadder, The Thin Blue Line, Mr Bean...
Theo iHay

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.