Mỹ Tâm nói về khả năng 'phim giả tình thật' với Mai Tài Phến

Theo Quỳnh Như (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
'Họa mi tóc nâu' rất quý 'bạn trai màn ảnh' nhưng chuyện cả hai có duyên ở ngoài đời hay không thì chưa biết.

Sau lần sóng đôi trong buổi ra mắt phim Chị trợ lý của anh, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến tiếp tục xuất hiện cùng nhau khi gặp gỡ báo giới và khán giả tại Hà Nội. Nếu trên màn ảnh, cả hai được khen là cặp tình nhân 'xứng đôi vừa lứa' về ngoại hình dù chênh lệch nhau 10 tuổi thì ở ngoài đời, 'họa mi tóc nâu' và nam diễn viên cũng rất thân thiết, gần gũi. Phim điện ảnh Chị trợ lý của anh là lần thứ hai Mai Tài Phến làm 'người tình' của Mỹ Tâm sau lần hợp tác trong MV Đừng hỏi em vào năm 2017.

Giọng ca gốc Đà Nẵng kể, trước khi chính thức quay phim, cô và Mai Tài Phến phải đi chơi, đi ăn, trò chuyện với nhau để tạo cảm xúc. Cả hai hay trêu đùa, gọi nhau bằng 'Út - Chín' (tên nhân vật họ đóng trong MV Đừng hỏi em), thậm chí 'đàn em' còn trêu chọc, gọi Mỹ Tâm là 'em' và xưng 'anh' cho dần quen với vai diễn trong phim. Suốt quá trình quay Chị trợ lý của anh, cả hai không có sự ngượng ngùng về xưng hô. 

Mỹ Tâm

Trong phim, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến ban đầu ghét nhau nhưng dần nảy sinh tình cảm khi làm việc chung.

Khi hỏi về khả năng liệu có nảy sinh tình cảm thật với Mai Tài Phến ở ngoài đời hay không, Mỹ Tâm cười: "Tôi rất quý bạn ấy. Đó là người đáng mến, đáng yêu. Nếu mà có duyên thì chẳng biết được. Chuyện 'phim giả tình thật' tôi cũng không biết nói sao. Hơn nữa thời gian này chúng tôi cứ dính với nhau hoài nên mọi người nói cả hai có tình cảm cũng đúng thôi". 

Nữ ca sĩ không phủ nhận chuyện cô ưu ái Mai Tài Phến bởi đã nhìn thấy tài năng của 'đàn em' từ MV Đừng hỏi em. "Bạn ấy có tư duy, giỏi như vậy mà không được ai khai thác thêm. Tôi đã nghiên cứu sâu diễn xuất trên sân khấu kịch của Mai Tài Phến và thấy rằng bạn ấy có khả năng. Bộ phim này là cách để tôi cho mọi người biết, bạn ấy tài năng ra sao và trong tương lai, bạn ấy có thể đảm nhận được nhiều dạng vai khác nhau", cô chia sẻ. 

Cả hai

Cả hai sóng đôi trong buổi công chiếu phim tại Hà Nội chiều 4/1.

Mỹ Tâm tâm sự thêm, từ sau MV Đừng hỏi em, cô đã có ý định mời Mai Tài Phến làm việc cùng mình trong một dự án điện ảnh. Mặc dù có rất nhiều sự lựa chọn cho vai nam chính trong Chị trợ lý của anh nhưng cô vẫn chọn 'đàn em'. "Đó là cái duyên. May là bạn ấy mặt cũng già như tuổi 'chú' nên hợp với tôi", cô nói. Trên màn ảnh, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến có khá nhiều cảnh quay tình tứ, đặc biệt là nụ hôn ngọt ngào. 'Họa mi tóc nâu' tiết lộ, cô chỉ hoàn thành cảnh hôn trong một lần duy nhất, chứ không phải diễn nhiều lần. Khi thực hiện phân đoạn này, cô chỉ băn khoăn làm thế nào cho nụ hôn xác nhận tình yêu của hai nhân vật đẹp nhất.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.