Ngạc nhiên thấy mẹ trong ảnh chồng 15 năm trước

11/06/2016 20:13

(Baonghean.vn) - Một phụ nữ ở Chiết Giang, Trung Quốc, đã rất sửng sốt khi phát hiện mẹ mình trong một bức ảnh của chồng cô chụp 15 năm trước khi họ quen nhau. Lu Yiqin, 25 tuổi, nhận ra người thân trong gia đình mình khi xem những bức ảnh thời thơ ấu của chồng cô bây giờ là Zhang Hedong để chuẩn bị cho album ảnh trước đám cưới của họ.

Ảnh: Weibo.
Ảnh: Weibo.

Vị khách du lịch mặc áo khoác đỏ “gây sốt” đó hóa ra chính là mẹ cô.

Nói cách khác, chồng cô năm 14 tuổi đã “có duyên” gặp mặt mẹ vợ tương lai, hơn một thập niên trước khi anh gặp và yêu con gái của bà.

Đó thực sự là một tấm ảnh quý trong album gia đình này.

Anh Zhang cho biết các bức ảnh được chụp khi anh đến thăm tượng Đức Phật khổng lồ ở Linh Sơn, Vô Tích với gia đình vào năm 2000.

Khi Lu nhìn thấy tượng Đức Phật khổng lồ trên phông nền bức ảnh, cô nảy ra suy nghĩ thú vị và lục lại bức ảnh 16 năm trước của mẹ mình, chụp tại cùng địa điểm trên, vận trên người chiếc áo khoác đỏ nổi bật.

Khi nhìn kỹ bức ảnh, cô Lu hét to lên: “Đó là mẹ em”.

“Chồng nghĩ rằng tôi đã phản ứng thái quá. Sau đó, tôi lại nói, 'đó thực sự là mẹ em'” - Lu nói thêm.

Mẹ của Lu, cũng có mặt vào thời điểm đó, đã xác nhận rằng bà thực sự đã đến thăm địa điểm du lịch đó cùng gia đình nhân dịp tết cổ truyền của Trung Quốc.

Cặp đôi vừa kết hôn cuối tháng 5. Ảnh: Weibo.
Cặp đôi vừa kết hôn cuối tháng 5. Ảnh: Weibo.

Và ngạc nhiên hơn, cả 2 gia đình đã thậm chí vẫn giữ cuống vé của họ từ ngày đó và hiển nhiên là hoàn toàn trùng khớp ngày giờ. Có lẽ như quan niệm của Trung Quốc, đây là một điềm tốt lành cho đám cưới của cặp đôi này.

Trung Nam

(Theo Metro)

TIN LIÊN QUAN

Mới nhất
x
Ngạc nhiên thấy mẹ trong ảnh chồng 15 năm trước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO