Ngọc Hân rạng rỡ làm đại sứ giữa tin sắp lên xe hoa

Theo Quỳnh Như (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Thông tin Hoa hậu chuẩn bị kết hôn tiếp tục được bàn tán khi cô chia sẻ về giấc mơ có một mái ấm bình yên.
Trên trang cá nhân, Ngọc Hân đăng tải bức ảnh cô tựa đầu vào vai người đàn ông giấu mặt một cách hạnh phúc giữa khung cảnh bình yên trước kim tự tháp Ai Cập.
Người đẹp còn tâm sự về giấc mơ có một tổ ấm: "Bình yên là cảm giác mỗi khi trở về nhà thì luôn có một mái ấm đang đợi mình. Bình yên là khi cuộc đời ngoài kia quá nhiều cạm bẫy, lọc lừa nhưng lúc nào cũng có một người đàn ông thật sự thương yêu, lắng nghe và thấu hiểu".
Ngọc Hân rạng rỡ làm đại sứ giữa tin sắp lên xe hoa ảnh 1

Dòng trạng thái mới của Ngọc Hân trên trang cá nhân làm dấy lên thông tin cô sắp kết hôn.

Không ít bạn bè thân thiết, trong đó có Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thùy Dung gửi lời chúc mừng Ngọc Hân bởi cô đã tìm được 'nơi bình yên'. Á hậu Thùy Dung còn viết: "Sẽ bình yên hơn nữa nếu mọi người nhận được thiệp mời nè".

Riêng Hoa hậu Dương Thùy Linh chia sẻ với Ngọc Hân: "Đó là cảm giác chị muốn em cũng cảm nhận được. Thực tế hôn nhân có thể làm cho ta thăng hoa vô cùng, chứ không chỉ là nấm mồ. Hạnh phúc đó đến với những người xứng đáng và đấu tranh cho nó. Không có gì tự dưng mà có cả". Đáp lại lời khuyên của Dương Thùy Linh, Ngọc Hân nói cô sẽ cố gắng phấn đấu học tập vợ chồng 'đàn chị'.

Suốt hai năm qua, người đẹp liên tục vướng nghi vấn chuẩn bị kết hôn khi khoảnh khắc như bức ảnh cưới của cô xuất hiện trên mạng xã hội, tuy nhiên Ngọc Hân đã phủ nhận. Trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, cô cũng bất ngờ khoe bức ảnh bên 'anh bạn lâu năm'.

Trước thông tin bạn trai đang công tác ở Bộ Ngoại giao, Ngọc Hân hoàn toàn im lặng. Cô cho rằng: "Tin đồn mãi sẽ chỉ là tin đồn. Khi nào có tin vui, tôi sẽ trực tiếp thông báo tới mọi người chứ không giấu giếm. Còn hiện tại, tôi xin giữ mọi thứ riêng tư". Cô cũng bày tỏ suy nghĩ về mẫu người chồng lý tưởng, đó là người tốt bụng, thấu hiểu và dành cho cô sự tôn trọng cả về con người lẫn công việc.

Ngọc Hân rạng rỡ làm đại sứ giữa tin sắp lên xe hoa ảnh 2

Hoa hậu rạng rỡ xuất hiện với vai trò đại sứ 'Ngày nước thế giới 2019' và từ chối bình luận về chuyện riêng tư.

Giữa nghi án sắp lên xe hoa, Ngọc Hân rạng rỡ tham gia Lễ hưởng ứng 'Ngày nước thế giới 2019' với vai trò đại sứ chương trình. Cô chọn trang phục áo dài cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc đen buông tự nhiên.

Bộ áo dài do chính cô thiết kế, lấy ý tưởng từ ý nghĩa của sự kiện 'Ngày nước thế giới' với thông điệp về việc sử dụng nước sạch là quyền của tất cả mọi người, không phân biệt công việc, địa vị, giới tính, màu da. 

Hoa hậu tâm sự, hiện tại công việc của cô rất bận rộn. Bên cạnh tham gia các hoạt động để tuyên truyền về nước sạch, môi trường, cô còn có chuyến công tác tới Pháp vào cuối tháng 3 để dự Diễn đàn người Việt có tầm ảnh hưởng.

Ngọc Hân rạng rỡ làm đại sứ giữa tin sắp lên xe hoa ảnh 3

Từ khi đăng quang đến nay, Ngọc Hân được rất nhiều tổ chức xã hội, môi trường giao cho vai trò đại sứ. 

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.