Quốc tế

Nhận định, dự đoán Chelsea vs Barrow: Đội khách thua đậm

Hùng Cường 24/09/2024 5:40

Trận đấu giữa Chelsea vs Barrow giải Carabao Cup diễn ra vào 1h45 ngày 25/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Chelsea vs Barrow mới nhất

Maresca có khả năng thực hiện 11 sự thay đổi cho trận đấu với Chelsea do quy mô đội hình và chất lượng đối thủ. Hai cầu thủ phong độ cao, Palmer và Jackson, có thể sẽ được nghỉ, với Nkunku dự kiến đá chính cùng Pedro Neto, Joao Felix và Mykhaylo Mudryk. Reece James vẫn chấn thương, nhưng Romeo Lavia và Malo Gusto có thể trở lại nếu vượt qua bài kiểm tra thể lực.

Chelsea vs Barrow (01h45, 25/09): Thay máu vẫn hủy diệt

Ở bên Barrow, Clemence cũng thay đổi nhân sự và đã đạt kết quả tốt, mang về ba điểm. Wyll Stanway có thể trở lại khung thành thay Paul Farman, trong khi Neo Eccleston dự kiến sẽ đá chính sau khi vắng mặt. Katia Kouyate, từng là cầu thủ chạy cánh của Everton, đã gây ấn tượng và có thể giữ vị trí, trong khi Chris Stokes cũng được mong đợi ra sân sau khi ra mắt từ Morecambe.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Barrow mới nhất

Chelsea:

Jorgensen; Disasi, Badiashile, Tosin, Colwill; Renato Veiga, Dewsbury-Hall; Pedro Neto, Joao Felix, Mudryk; Nkunku

Barrow:

Stanway; Feely, Vassell, Stokes, Jackson; Campbell, Foley, Spence; Kouyate, Garner, Newby

Nhận định bóng đá Chelsea vs Barrow mới nhất

Dù gặp nhiều thách thức ngoài sân cỏ, Enzo Maresca đã thể hiện khả năng lãnh đạo xuất sắc, giữ cho các cầu thủ tập trung vào mục tiêu thi đấu. Thành quả là chiến thắng 3-0 thuyết phục trước West Ham, giúp Chelsea hiện diện trong top bốn và giữ sạch lưới hai trận liên tiếp lần đầu tiên sau một năm. Đây là một dấu ấn quan trọng, đặc biệt khi đội chỉ thua hai trong tổng số 20 trận tại Premier League. Maresca đã trở thành huấn luyện viên đầu tiên kể từ Pep Guardiola giành ba chiến thắng sân khách liên tiếp, củng cố thêm niềm tin cho đội bóng.

Nhận định soi kèo Chelsea vs Barrow lúc 01h45 ngày 25/9/2024

Với lịch thi đấu dày đặc phía trước, Chelsea sẽ hướng đến trận đấu với Brighton, đồng thời chuẩn bị cho cuộc chiến tại Conference League gặp Gent. Đây là cơ hội để Maresca thực hiện những điều chỉnh đội hình nhằm duy trì phong độ. Trận gặp Barrow trong Cúp Liên đoàn cũng đánh dấu lần đầu tiên Chelsea tham gia cúp quốc nội mùa này, sau khi được miễn vòng hai vì thi đấu ở châu Âu.

Barrow, đội bóng đang có phong độ cao tại League Two, sẽ có chuyến làm khách mơ ước tại Stamford Bridge. Họ đã thể hiện sự hồi sinh ấn tượng, từ việc bị loại ở vòng một mùa trước đến việc đánh bại Port Vale và Derby County để tiến vào vòng ba. Đội bóng của Stephen Clemence hiện đang dẫn đầu League Two và tràn đầy tự tin sau chiến thắng 2-0 trước Newport County. Dù Chelsea có thể sử dụng đội hình dự bị, chất lượng cầu thủ quốc tế của họ sẽ là yếu tố quyết định, tạo ra một thử thách lớn cho Barrow trong trận đấu sắp tới.

Dự đoán tỉ số Chelsea vs Barrow

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Chelsea vs Barrow như sau:

  • Sportsmole: Chelsea 4-0 Barrow
  • WhoScore: Chelsea 3-1 Barrow
  • Báo chúng tôi dự đoán: Chelsea 4-1 Barrow

Xem trực tiếp Chelsea vs Barrow khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Chelsea vs Barrow trong khuôn khổ giải Carabao Cup diễn ra vào lúc 1h45 ngày 25/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Chelsea vs Barrow: Đội khách thua đậm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO