Quốc tế

Nhận định, dự đoán Empoli vs Fiorentina: Chủ nhà ôm hận

Hùng Cường 28/09/2024 06:59

Báo Nghệ An phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận Empoli vs Fiorentina, diễn ra vào 23h00 ngày 29/9 trong khuôn khổ giải Serie A.

Thông tin lực lượng Empoli vs Fiorentina mới nhất

Huấn luyện viên Empoli, Roberto D'Aversa, vẫn không có sự phục vụ của Samuele Perisan, Szymon Zurkowski và Tyronne Ebuehi, nhưng Jacopo Fazzini và Youssef Maleh có thể kịp hồi phục để có tên trong danh sách dự bị. Pietro Pellegri đã được đá chính trong trận gặp Torino, và Sebastiano Esposito cùng Lorenzo Colombo sẽ tiếp tục phối hợp trên hàng công.

Fiorentina 0-2 Empoli: Player grades and 3 things we learned - Viola Nation

Đội chủ nhà sẽ sử dụng hàng thủ ba người, với Ardian Ismajli là cầu thủ có nhiều pha cứu thua nhất tại Serie A (51 pha), còn Mattia Viti dẫn đầu về số lần tắc bóng thành công (15).

Bên phía Raffaele Palladino, ông có thể chuyển sang hàng phòng ngự bốn người. Các cầu thủ Marin Pongracic (đùi) và Rolando Mandragora (gân) vẫn có khả năng ra sân tại Stadio Castellani.

Albert Gudmundsson, vừa hồi phục chấn thương bắp chân, có thể đá chính lần đầu tiên, hỗ trợ Moise Kean trong đội hình Fiorentina. Kean đã ghi ba bàn trong năm trận đấu gặp Empoli và ghi hai bàn trong ba trận gần nhất tại Serie A, bằng với tổng số bàn thắng của anh trong 36 trận trước đó.

Đội hình dự kiến Empoli vs Fiorentina mới nhất

Empoli:

Vasquez; Goglichidze, Ismajli, Viti; Gyasi, Henderson, Grassi, Pezzella; Anjorin, Esposito; Colombo

Fiorentina:

De Gea; Dodo, Martinez Quarta, Pongracic, Biraghi; Cataldi, Bove; Colpani, Gudmundsson, Sottil; Kean

Nhận định bóng đá Empoli vs Fiorentina mới nhất

Empoli khởi đầu mùa giải Serie A với hai chiến thắng và ba trận hòa, đạt thành tích chưa thua lần đầu tiên trong lịch sử, đồng thời tiếp tục ở Coppa Italia. Họ đã hòa Bologna và Juventus, cùng với chiến thắng trước Roma và Cagliari. Lorenzo Colombo mở tỷ số trong trận gặp Cagliari, và Sebastiano Esposito đã ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0, giúp Empoli có 9 điểm.

2022-23 Serie A | Empoli vs Fiorentina | Match Preview | TLN

Roberto D'Aversa dẫn dắt đội bóng đến Turin giữa tuần, nơi họ giành chiến thắng trong trận cúp với Torino nhờ bàn thắng quyết định của Nicolas Haas, qua đó thiết lập cuộc đối đầu vòng 16 với Fiorentina.

Trận đấu vào Chủ nhật sẽ là lần thứ ba Empoli chạm trán Fiorentina trong Serie A, và người hâm mộ mong muốn khởi đầu ấn tượng của họ tiếp tục. Fiorentina đã không thắng trong sáu trận sân khách gần nhất tại Serie A gặp Empoli, không có chiến thắng nào kể từ 2016.

Sau khi gặp khó khăn ở vòng playoff Conference League và chỉ giành được ba điểm trước Lazio, Fiorentina đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng. Huấn luyện viên Raffaele Palladino rất vui mừng khi Albert Gudmundsson hồi phục, ghi hai bàn phạt đền giúp đội giành chiến thắng 2-1.

Fiorentina quyết tâm đánh bại Empoli để duy trì đà thăng hoa trước khi gặp The New Saints tại Conference League. Họ bắt đầu mùa giải với một hòa và một thua, và Palladino muốn tránh trở thành huấn luyện viên Fiorentina đầu tiên không có chiến thắng trong ba trận đầu tiên sau 12 năm. Empoli đã bất bại cho đến nay và sẽ tạo ra nhiều thách thức cho Fiorentina trong Derby dell'Arno, nhưng Viola có thể giành điểm tối đa và khôi phục sự tự tin.

Dự đoán tỉ số Empoli vs Fiorentina

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Empoli vs Fiorentina như sau:

  • Sportsmole: Empoli 1-2 Fiorentina
  • WhoScore: Empoli 0-1 Fiorentina
  • Báo chúng tôi dự đoán: Empoli 0-1 Fiorentina

Xem trực tiếp Empoli vs Fiorentina khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Empoli vs Fiorentina trong khuôn khổ giải Serie A diễn ra vào lúc 23h00 ngày 29/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Empoli vs Fiorentina: Chủ nhà ôm hận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO