Quốc tế

Nhận định, dự đoán Girona vs Athletic Bilbao: Tấn công mãnh liệt

Hùng Cường 06/10/2024 07:30

Trận đấu giữa Girona vs Athletic Bilbao giải La Liga diễn ra vào 19h00 ngày 6/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Girona vs Athletic Bilbao mới nhất

Girona sẽ vắng năm cầu thủ vì chấn thương, bao gồm Viktor Tsygankov, Daley Blind và Oriol Romeu. Huấn luyện viên Michel dự kiến sẽ có sự thay đổi trong đội hình so với trận gặp Feyenoord, với Arnaut Danjuma, Portu và Cristhian Stuani có thể vào sân trong hàng công. Donny van de Beek, người đã ghi bàn ở trận gặp Feyenoord, khả năng cao sẽ giữ vị trí đá chính, trong khi David Lopez sẽ thay Blind đá trung vệ.

Nhận định soi kèo Girona vs Athletic Bilbao La Liga 19h00 ngày 06/10

Về phía Athletic Bilbao, Benat Prados, Yeray Alvarez và Unai Simon cũng vắng mặt vì chấn thương, còn Julen Agirrezabala không thể thi đấu do thẻ đỏ. Thủ môn Alex Padilla sẽ ra sân, và Oscar de Marcos cùng Alex Berenguer dự kiến sẽ trở lại đội hình xuất phát. Nico Williams, người đã kiến tạo cho anh trai Inaki Williams ở trận châu Âu, sẽ tiếp tục góp mặt trong đội hình trong trận đấu thú vị tại La Liga vào chiều Chủ nhật.

Đội hình dự kiến Girona vs Athletic Bilbao mới nhất

Girona:

Gazzaniga; Frances, D Lopez, Krejci, Gutierrez; Martin, Van de Beek, Herrera; Portu, Stuani, Danjuma

Athletic Bilbao:

Padilla; De Marcos, U Lopez, Paredes, Lekue; Jauregizar, Vesga; N Williams, Sancet, Berenguer; I Williams

Nhận định bóng đá Girona vs Athletic Bilbao mới nhất

Girona đã có một mùa giải 2023-24 ấn tượng khi kết thúc ở vị trí thứ ba tại La Liga, nhưng họ hiện đang gặp khó khăn trong việc lặp lại thành công này. Đội bóng này đã thua cả hai trận tại Champions League mùa này, gặp khó khăn trước Paris Saint-Germain và Feyenoord, và không thắng trong bốn trận gần nhất tại La Liga. Họ đã để thua Barcelona và Athletic Bilbao, trước khi hòa với Rayo Vallecano và Celta Vigo, khiến Girona tụt xuống vị trí thứ 12 với 9 điểm. Một chiến thắng vào Chủ nhật sẽ giúp đội bóng Catalan cải thiện tinh thần và tạo động lực trước kỳ nghỉ quốc tế.

Girona - Athletic Bilbao: Khó cản đội khách

Về phía Athletic Bilbao, họ cũng tham gia Europa League và vừa giành chiến thắng 2-0 trước AZ, hiện đang đứng ở vị trí thứ 11 với 14 điểm sau tám trận. Đội bóng của Ernesto Valverde đang bất bại trong sáu trận gần nhất, bao gồm bốn trận tại La Liga, với các chiến thắng trước Las Palmas, Leganes và Celta Vigo, trước khi hòa 1-1 với Sevilla trong trận gần nhất. Athletic đã đánh bại Girona 3-2 trong lần gặp nhau gần nhất và có phong độ tốt hơn trong thời gian gần đây.

Cuộc chạm trán giữa hai đội hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, với Girona mạnh trên sân nhà và Athletic đang có thành tích tốt. Với sự quyết tâm từ cả hai bên, dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa, điều mà cả hai huấn luyện viên sẽ hài lòng nếu được đề xuất trước khi trận đấu bắt đầu. Mặc dù Girona đang trong tình trạng khó khăn, nhưng sự ủng hộ từ khán giả nhà có thể giúp họ tạo ra bất ngờ trong cuộc chiến này.

Dự đoán tỉ số Girona vs Athletic Bilbao

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Girona vs Athletic Bilbao như sau:

  • Sportsmole: Girona 1-1 Athletic Bilbao
  • WhoScore: Girona 0-1 Athletic Bilbao
  • Báo chúng tôi dự đoán: Girona 2-2 Athletic Bilbao

Xem trực tiếp Girona vs Athletic Bilbao khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Girona vs Athletic Bilbao trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 19h00 ngày 6/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
Nhận định, dự đoán Girona vs Athletic Bilbao: Tấn công mãnh liệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO