Quốc tế

Nhận định, dự đoán Phần Lan vs CH Ireland: Thế trận cân bằng

Hùng Cường 09/10/2024 05:17

Trận đấu giữa Phần Lan vs CH Ireland giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 11/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Phần Lan vs CH Ireland mới nhất

Heimir Hallgrimsson đã điều chỉnh đội hình của Cộng hòa Ireland cho đợt tập trung tháng này, khi một số cầu thủ như Matt Doherty, Alan Browne, Callum Robinson và Jake O'Brien vắng mặt. Seamus Coleman và Will Smallbone đều không thể thi đấu vì chấn thương, mở ra cơ hội cho Festy Ebosele của Watford đá chính ở vị trí hậu vệ phải.

Northern Ireland team news vs Finland | CaughtOffside

Hai cầu thủ chưa có kinh nghiệm quốc tế là Jack Taylor và Mark McGuinness được gọi lên từ đội U21, trong khi Mikey Johnston, Jamie McGrath và Finn Azaz trở lại đội hình. Tiền đạo Tom Cannon của Stoke City, người vừa ghi bốn bàn trong một trận đấu tuần trước, hiện có tên trong danh sách chờ.

Adam Idah, sau khi ghi bàn đầu tiên ở Champions League vào tháng 9, sẽ cạnh tranh vị trí với Evan Ferguson, Troy Parrott và Sammie Szmodics. Về phía Phần Lan, đội bóng này đã thay đổi từ sơ đồ 4-4-2 sang hệ thống tiền vệ hộp, chú trọng tấn công qua hai cánh.

Adam Stahl và cầu thủ trẻ Tomas Galvez của Manchester City đã đá ở vị trí rộng trong trận gặp Hy Lạp, nhưng Jere Uronen được chọn cho trận đấu với Anh. Lukas Hradecky, thủ môn của Bayer Leverkusen, là đội trưởng, trong khi Glen Kamara của Rennes thường chơi bên cạnh Teemu Pukki, cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Phần Lan. Pukki, 34 tuổi, đang tỏa sáng tại MLS với Minnesota United, và Joel Pohjanpalo của Venezia cũng là một lựa chọn khả thi. Fredrik Jensen có thể ra sân, sau khi ghi bàn trong cả hai trận thắng trước Ireland cách đây bốn năm, với ba bàn gần nhất đều diễn ra tại Helsinki.

Đội hình dự kiến Phần Lan vs CH Ireland mới nhất

Phần Lan:

Hradecky; Stahl, Hoskonen, Ivanov, Galvez; Peltola, Schuller; Jensen, Kamara, Antman; Pukki

CH Ireland:

Kelleher; Ebosele, Collins, O'Shea, Brady; Molumby, Cullen, Knight; Ogbene, Idah, Szmodics

Nhận định bóng đá Phần Lan vs CH Ireland mới nhất

Hiện tại, có khoảng cách sáu điểm giữa hai đội đầu bảng và hai đội cuối bảng ở Group 3, với Anh và Hy Lạp dẫn đầu sau khi đều giành chiến thắng trong tháng trước. Phần Lan và Cộng hòa Ireland đối mặt với nhiệm vụ nặng nề để tránh việc xuống hạng trực tiếp hoặc tham gia vòng playoff.

Phần Lan bước vào mùa giải mới dưới sự dẫn dắt của HLV Markku Kanerva, người đã dẫn dắt đội dự Euro 2020 và giữ họ ở hạng hai của Nations League. Tuy nhiên, đội bóng này đã gặp cú sốc lớn khi thua 3-0 trước Hy Lạp và 0-2 trước Anh, hiện đứng cuối bảng.

Finland vs Republic of Ireland | beIN SPORTS

Phần Lan đã để thủng lưới ít nhất hai bàn trong năm trận sân khách gần nhất, vì vậy họ mong chờ sự trở lại sân nhà, nơi họ sẽ tiếp đón Anh sau trận gặp Ireland. Họ đã có hai chiến thắng liên tiếp 1-0 trước Ireland ở Nations League 2020-21, nhưng hiện tại, Cộng hòa Ireland chỉ đứng trên Phần Lan nhờ hiệu số bàn thắng thua.

Ireland đang gặp khó khăn với hai thất bại trên sân nhà, và HLV Heimir Hallgrimsson đang đối mặt với nguy cơ thua cả ba trận đấu đầu tiên. Dưới sự dẫn dắt của ông, Ireland đã không ghi bàn trong ba trận gần nhất và tụt xuống vị trí 62 trong bảng xếp hạng FIFA.

Cả hai đội đều cảm thấy đây là cơ hội tốt để giành ba điểm, trận đấu dự kiến sẽ mở và có thể kết thúc với tỷ số hòa. Phần Lan đã thắng hai trận sân nhà gần nhất, trong khi Ireland tìm kiếm sự hồi sinh để tránh rơi vào tình thế khó khăn hơn.

Dự đoán tỉ số Phần Lan vs CH Ireland

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Phần Lan vs CH Ireland như sau:

  • Sportsmole: Phần Lan 0-0 CH Ireland
  • WhoScore: Phần Lan 2-1 CH Ireland
  • Báo chúng tôi dự đoán: Phần Lan 1-1 CH Ireland

Xem trực tiếp Phần Lan vs CH Ireland khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Phần Lan vs CH Ireland trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 11/10 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
Nhận định, dự đoán Phần Lan vs CH Ireland: Thế trận cân bằng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO