Quốc tế

Nhận định, dự đoán Tây Ban Nha vs Serbia: Bàn thắng quyết định

Hùng Cường 15/10/2024 11:00

Trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Serbia giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 16/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Tây Ban Nha vs Serbia mới nhất

Tây Ban Nha hiện đang thiếu một số cầu thủ quan trọng do chấn thương, trong đó có Unai Simon, Dani Carvajal, Robin Le Normand, Rodri, Dani Olmo, Gavi và Nico Williams đều không có tên trong danh sách lựa chọn.

Spain held by Serbia in drab goalless draw | Reuters

La Roja, như đã đề cập, cũng sẽ thiếu Yamal, vì cầu thủ trẻ này đã rút lui khỏi đội hình do vấn đề mà anh gặp phải ở trận đấu trước.

Alex Baena có khả năng sẽ thay thế Yamal, nhưng đội hình có thể vẫn giữ nguyên như trận đấu với Đan Mạch, với Alvaro Morata, người đã ghi 36 bàn cho đội tuyển quốc gia, dẫn dắt hàng công.

Về phần Serbia, huấn luyện viên Stojkovic có thể quyết định chọn đội hình giống như đội hình đã khởi đầu chiến thắng ấn tượng trước Thụy Sĩ, với Mitrovic tiếp tục thi đấu ở phần cuối sân.

Mitrovic đã ghi 59 bàn trong 95 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, trong khi cầu thủ 30 tuổi này đang có phong độ xuất sắc cho Al Hilal mùa này, với 14 bàn thắng trong 11 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

Nikola Milenkovic và Sasa Lukic cũng nên giữ vị trí trong đội hình, trong khi Marko Grujic của Porto được dự kiến sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát mặc dù đã bị rút khỏi sân trong hiệp một của trận đấu với Thụy Sĩ.

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Serbia mới nhất

Tây Ban Nha:

Raya; Porro, Vivian, Laporte, Cucurella; Zubimendi, Ruiz; Baena, Pedri, Oyarzabal; Morata

Serbia:

Rajkovic; Erakovic, Milenkovic, Pavlovic; Nedeljkovic, Maksimovic, Grujic, Biramcevic; Samardzic, Mitrovic, Lukic

Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Serbia mới nhất

Tây Ban Nha đã không thi đấu ở phong độ tốt nhất trước Đan Mạch vào tối thứ Bảy, và có vẻ như La Roja có thể phải chấp nhận một trận hòa không bàn thắng, nhưng Martin Zubimendi đã ghi bàn duy nhất của trận đấu ở phút 79.

Nhà vô địch Euro 2024 do đó đã leo lên vị trí đầu bảng, vượt qua Đan Mạch, với bảy điểm sau ba trận đầu tiên, và giờ họ sẽ cố gắng đạt 10 điểm trước hai trận cuối cùng ở vòng bảng, sẽ diễn ra gặp Đan Mạch và Thụy Sĩ vào tháng tới.

Tây Ban Nha là nhà vô địch Nations League, đã giành chiến thắng trong giải đấu 2022-23, đánh bại Croatia ở chung kết để lần đầu tiên giành được danh hiệu.

La Roja đã bất bại kể từ sau thất bại 0-1 trước Colombia vào tháng Ba, nhưng họ đã bị Serbia cầm hòa không bàn thắng trong trận đấu ngược lại vào tháng trước, và các vị khách sẽ bước vào cuộc chạm trán này với một kết quả xuất sắc.

Spain stroll past Serbia | Football News | Sky Sports

Tây Ban Nha cũng thiếu một số cầu thủ quan trọng do chấn thương, trong đó có Lamine Yamal, cầu thủ trẻ của Barcelona đã gặp phải một vấn đề nhỏ trong trận đấu với Đan Mạch vừa qua.

Serbia đã không vượt qua được vòng bảng của Euro 2024, chỉ giành được hai điểm sau ba trận, nhưng họ đã thể hiện một số dấu hiệu tích cực trong chiến dịch Nations League 2024-25.

Đội bóng của Dragan Stojkovic bắt đầu thử thách ở Bảng 4 với trận hòa không bàn thắng trước Tây Ban Nha, nhưng họ không thể xây dựng trên kết quả đó, chịu thất bại 0-2 trước Đan Mạch trong trận thứ hai vào tháng Chín.

Tuy nhiên, các “Đại bàng” đã phục hồi một cách ấn tượng vào thứ Bảy, đánh bại Thụy Sĩ 2-0, với Aleksandar Mitrovic ghi thêm một bàn sau pha phản lưới của Nico Elvedi để giành trọn ba điểm.

Serbia đang đứng thứ ba trong bảng, kém Đan Mạch hai điểm và kém Tây Ban Nha ba điểm, vì vậy một chiến thắng vào tối thứ Ba sẽ đưa họ vào vị trí thú vị trước hai trận cuối cùng ở vòng bảng vào tháng 11.

Đội bóng của Stojkovic chỉ để thua một trong năm trận gần nhất trên mọi đấu trường, nhưng cuộc chạm trán đầu tiên của họ với Tây Ban Nha vào tháng 5 năm 2012 đã kết thúc với thất bại 0-2, với Adrian Lopez và Santi Cazorla ghi bàn.

Đây có thể là một trận đấu rất khó khăn cho Tây Ban Nha, vì Serbia có thể là một đối thủ khó nhằn, và đội chủ nhà sẽ thiếu một số cầu thủ quan trọng. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy một trận hòa ở đây, nhưng chúng tôi có cảm giác rằng đội của De la Fuente sẽ có thể vượt qua để giành được ba điểm quý giá.

Dự đoán tỉ số Tây Ban Nha vs Serbia

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Tây Ban Nha vs Serbia như sau:

  • Sportsmole: Tây Ban Nha 3-1 Serbia
  • WhoScore: Tây Ban Nha 2-0 Serbia
  • Báo chúng tôi dự đoán: Tây Ban Nha 2-1 Serbia

Xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Serbia khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Tây Ban Nha vs Serbia trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 16/10 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
Nhận định, dự đoán Tây Ban Nha vs Serbia: Bàn thắng quyết định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO