(Baonghean.vn) - Tôn vinh doanh nghiệp, đồng thời để động viên, khích lệ doanh nghiệp vươn lên, tiếp tục đạt được nhiều thành quả trong xây dựng và phát triển thương hiệu, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày thương hiệu Việt Nam".
(Baonghean.vn) - Khai thác tiềm năng, thế mạnh địa phương, tìm hướng đi mới, ứng dụng KHKT, đẩy mạnh quảng bá… đó là những cách làm hay để Nghệ An nâng hạng "sao" cho các sản phẩm OCOP.
Không chỉ quản lý thị trường mà Tổng cục Hải quan cũng đang “cảm thấy khó xử” bởi cuộc ly hôn ly kỳ giữa ông chủ đế chế cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.
(Baonghean) - Việc xây dựng thương hiệu tốt sẽ đem lại khả năng cạnh tranh cao, tạo nên uy tín và giá trị gia tăng cho doanh nghiệp. Thế nhưng do nhiều nguyên nhân, đa số các doanh nghiệp ở Nghệ An còn yếu trong việc tạo dựng thương hiệu mạnh.
(Baonghean) - Để giải quyết một cách căn cơ những vấn đề về an toàn thực phẩm đang đặt ra hiện nay, thiết nghĩ đã đến lúc ngành nông nghiệp và các ngành hữu quan cần hỗ trợ và giúp đỡ nông dân thực hiện “Ba có” đối với sản phẩm của mình.
(Baonghean.vn) - Hương trầm Quỳ Châu được Cục sở hữu trí tuệ công nhận nhãn hiệu tập thể từ tháng 10/2016. Thế nhưng, với hơn 200 cơ sở sản xuất nằm trên địa bàn thì chỉ có 30 cơ sở sử dụng nhãn hiệu tập thể.
(Baonghean.vn) - Nghệ An hiện có 12.000 doanh nghiệp đăng ký sản xuất kinh doanh nhưng số lượng doanh nghiệp đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, kiểu dáng, sáng chế, giải pháp hữu ích rất ít.
(Baonghean.vn) - Vừa rồi, một số phương tiện truyền thông đưa tin liên tục về Lễ hội Cam Cao Phong (Hòa Bình), mà chạnh lòng nghĩ đến Cam Vinh. Về chất lượng và danh tiếng cam Cao Phong khó lòng sánh được với Cam Vinh. Khi cam Cao Phong có giá xấp xỉ 20k/kg, thì cam Vinh đã được bán từ 30 – 50k/kg. Vì vậy, trên thực tế, nhiều thương lái vẫn mua Cam Cao Phong để bán ở các nơi, kể cả ở Nghệ An với danh nghĩa Cam Vinh.
(Baonghean) - Ông Nguyễn Đình Tùng - Chủ tịch UBND huyện Quỳ Hợp trả lời phỏng vấn Báo Nghệ An về việc xây dựng vùng cam chất lượng cao, nâng tầm giá trị Chỉ dẫn địa lý Cam Vinh.
Sinh ra ở New York và trở thành người “lái con tàu” Burberry từ năm 2006, Angela Ahrendts đã biến thương hiệu nước Anh trở thành một trong những nhãn hàng thời trang phát đạt nhất thế giới. Bà là người phụ nữ điển hình cho câu chuyện “From Zero to Hero".