Nhan sắc cuốn hút của mẫu Tây vừa công khai hẹn hò thủ môn Bùi Tiến Dũng

Dianka Zakhidova - bạn gái của "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng hiện tại đang làm nghề người mẫu ảnh tại TP.HCM. Cô nàng đã tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của trường Đại học Quốc gia Kyiv. Trước khi đến TP.HCM, Dianka từng làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia...
Sau chiến tích lịch sử của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, thủ thành Bùi Tiến Dũng được mệnh danh là "thủ môn quốc dân" trong lòng nhiều cô gái trẻ bởi ngoại hình điển trai, cuốn hút.
Điều đó cũng khiến Dũng gôn trở thành cầu thủ đào hoa nhất nhì làng bóng đá khi vướng tin đồn tình ái với loạt mỹ nhân. Mới nhất là thông tin "đá cặp" cùng người đẹp đến từ Ukraine - Dianka Zakhidova.
Bùi Tiến Dũng
Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova cùng diện đồ sang chảnh. Cả hai được người hâm mộ khen ngợi là cặp đôi trai tài – gái sắc, xứng đôi vừa lứa.

Những bức hình thân mật của Dianka và Bùi Tiến Dũng được chụp trong buổi tiệc sinh nhật một người bạn thân của nàng mẫu Tây. Dianka và Bùi Tiến Dũng cùng xuất hiện với trang phục sang chảnh, lung linh. Dianka viết: "Such a good day. No more word". (Tạm dịch: Một ngày tuyệt vời đến nỗi không còn gì từ để nói nữa). Bùi Tiến Dũng cũng like loạt hình ảnh này.

Nàng mẫu không ngần ngại ôm Bùi Tiến Dũng, còn chàng thủ môn quốc dân cũng đặt tay lên eo Dianka trong một bức hình.

Bùi Tiến Dũng
Vóc dáng mảnh mai nhưng ba vòng chuẩn là thế mạnh của Dianka.

Một chia sẻ mới đây, Dianka Zakhidova đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ yêu đương với Bùi Tiến Dũng. Cụ thể, người đẹp 10X cho biết: "Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi".

Dianka Zakhidova cũng  đăng ảnh tình tứ bên cạnh thủ môn Bùi Tiến Dũng trong buổi tiệc kèm chia sẻ: "Một ngày tuyệt vời, không có từ ngữ nào có thể diễn tả". Về phía thủ thành đang chơi bóng cho TP.HCM, dù không có một khẳng định chính thức nào cả nhưng cử chỉ tình cảm của anh với Dianka Zakhidova có thể xem như một xác nhận ngầm về chuyện yêu đương.

Bùi Tiến Dũng
Trên trang Instagram cá nhân, Dianka Zakhidova đã lần đầu tiên công khai loạt hình ảnh thân mật bên chàng thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng.

Dianka Zakhidova sinh năm 2000 tại Ukraine, hiện sống và làm việc tại TP.Hồ Chí Minh... Cặp đôi cầu thủ - mẫu Tây dính ghi án hẹn hò từ cuối tháng 7/2020 khi cùng xuất hiện trong loạt ảnh dự tiệc sinh nhật của cháu ruột Bùi Tiến Dũng. Những cử chỉ thân thiết của họ khiến người hâm mộ không khỏi hoài nghi về mối quan hệ “trên mức bạn bè”.

Bùi Tiến Dũng
Người mẫu gốc Ukraine biết khoe lợi thế khuôn mặt xinh đẹp của mình mỗi khi chụp ảnh. Cô thường chọn các góc chụp cận mặt với đường nét sắc sảo, cuốn hút
Bùi Tiến Dũng
Dianka Zakhidova từng tham gia làm người mẫu trong các show diễn thời trang trong nước. Những sải bước chuyên nghiệp và thần thái của mỹ nhân này được đánh giá cao.

Dianka Zakhidova là người mẫu thuộc công ty quản lý Mix Models, từng hoạt động ở nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Latvia, Singapore, Malaysia... Cô là sinh viên Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quốc gia Kyiv. Chân dài 10X này với vóc dáng chuẩn cùng gương mặt xinh đẹp được nhiều nhãn hàng mời chụp ảnh thời trang.

Nhiều người mong rằng nàng mẫu Tây cá tính này sẽ nhanh chóng đứng vào hàng ngũ WAGs Việt Nam. Sau mối tình "tin đồn" cùng hotgirl Thanh Mèo và MC Khánh Linh, người hâm mộ cũng hy vọng Bùi Tiến Dũng sẽ có được hạnh phúc mới cho mình.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.