Nhóm thanh thiếu niên giật túi tiền hơn 300 triệu của một phụ nữ

Theo Đông Bắc (vov.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Công an TP Móng Cái, Quảng Ninh đang điều tra làm rõ tội danh cướp giật tài sản của một nhóm đối tượng đang trong độ tuổi thanh, thiếu niên.

Vào đêm ngày 17/2, tại khu Tràng Vỹ thuộc phường Trà Cổ, TP Móng Cái, một nhóm đối tượng dùng 2 xe máy tổ chức cướp giật tài sản của chị Lương Thị Bích (sinh năm 1996, trú tại khu Tràng Vỹ, phường Trà Cổ, TP Móng Cái).

Nhóm thanh thiếu niên giật túi tiền hơn 300 triệu của một phụ nữ ảnh 1
3 đối tượng Thành, Huy, Quyết trong nhóm cướp nhí. Ảnh: QTV

Số tài sản các đối tượng cướp được trong chiếc túi xách của chị Bích gồm 300 triệu đồng, 1.000 Nhân dân tệ, 200 bảng Anh, 2 thẻ ngân hàng và 1 chiếc điện thoại Iphone 7.

Đến thời điểm hiện tại, công an TP Móng Cái đã điều tra, xác định được các đối tượng trong nhóm cướp giật, vận động đầu thú đối với 5 đối tượng (đều sinh năm 2000 đến 2004) và đang tiến hành truy bắt 1 đối tượng đang bỏ trốn.

Hiện, Công an TP Móng Cái vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc./.

tin mới

Khó khăn chồng chất khi chi trả bồi thường giải phóng mặt bằng dự án mở rộng Quốc lộ 1A

Khó khăn chồng chất khi chi trả bồi thường giải phóng mặt bằng dự án mở rộng Quốc lộ 1A

(Baonghean.vn) - Sau khi Chính phủ bổ sung 1.275 tỷ đồng cho Nghệ An giải quyết đền bù giải phóng mặt bằng của các dự án mở rộng Quốc lộ 1A, UBND tỉnh cũng đã thành lập ban chỉ đạo, và đôn đốc các địa phương gấp rút triển khai. Tuy vậy, việc thực hiện đến nay vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn.

Vai trò tổ liên ngành trong giải quyết đơn thư, tranh chấp ở Quỳ Hợp

Vai trò tổ liên ngành trong giải quyết đơn thư, tranh chấp ở Quỳ Hợp

(Baonghean.vn) - Trên cơ sở ban hành các quy chế phối hợp, tổ công tác liên ngành xử lý, giải quyết các đơn thư, tranh chấp, vụ việc phát sinh trên địa bàn huyện Quỳ Hợp đã được thành lập, đi vào hoạt động. Đây là mô hình đầu tiên được triển khai trên địa bàn tỉnh, bước đầu cho thấy hiệu quả.