Hội thảo tiền sản ‘Nuôi con bằng sữa mẹ’ cùng bác sĩ sữa mẹ quốc tế diễn ra vào ngày 26/5 tới tại Bệnh viện Đa khoa TTH Vinh

Nguyệt Minh 21/05/2024 09:00

(Baonghean.vn) - Hội thảo tiền sản “Nuôi con bằng sữa mẹ” cùng bác sĩ sữa mẹ quốc tế duy nhất miền Bắc, hứa hẹn mang đến cho các mẹ bầu nhiều kiến thức hữu ích để tự tin bước vào hành trình nuôi con bằng sữa mẹ; cùng cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.

Sữa mẹ là nguồn dưỡng chất hoàn hảo từ tự nhiên, với đầy đủ các chất dinh dưỡng như: protein, glucid, lipid, các vitamin và chất khoáng. Đây là nguồn cung cấp dưỡng chất tốt nhất và hoàn chỉnh nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tổ chức Y tế thế giới khuyến khích các bà mẹ nên nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn trong ít nhất 6 tháng đầu đời.

Vậy làm thế nào để có được nguồn sữa mẹ chất lượng, đảm bảo bé được lớn lên bằng sữa mẹ 100%?

ảnh.jpg

Bác sĩ sữa mẹ quốc tế “mách” mẹ cách bảo vệ nguồn sữa

Sữa mẹ được sản xuất theo cơ chế cơ thể là tự điều chỉnh hàm lượng của 4 hormone: estrogen, progesterone, prolactin và oxytocin. Điều này khiến nhiều người hiểu nhầm và cho rằng bất cứ ai khi làm mẹ thì đều dễ dàng có được nguồn sữa. Nhưng thực tế, sữa mẹ còn được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau.

Bác sĩ sữa mẹ quốc tế, Co - founder Em bé Easy - Trần Minh Hạnh và chuyên gia sữa mẹ Trần Thu Thùy sẽ mang đến cho mẹ bầu những kiến thức tổng quan khi mang bầu, cách chăm sóc và bảo vệ nguồn sữa khỏi tình trạng tắc sữa, ít sữa,... Ngoài ra, mẹ còn được chuyên gia chia sẻ toàn bộ kỹ năng, kinh nghiệm nuôi dạy em bé theo phương pháp Easy.

Tại buổi hội thảo, các khách mời tham gia đều sẽ được đặt câu hỏi, trực tiếp trao đổi với chuyên gia để được giải đáp các vấn đề thắc mắc về quá trình thai kỳ cũng như cách chăm sóc trẻ. Đây là cơ hội để bố mẹ hoàn thiện các kỹ năng, sẵn sàng cho kế hoạch chào đón và cùng con yêu khôn lớn.

Nuôi con bằng sữa mẹ là một hành trình cùng tận hưởng

Nuôi con bằng sữa mẹ là lựa chọn lý tưởng cho cả mẹ và bé, bởi vừa đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ bé khỏi các tác nhân virus, vi trùng xung quanh, vừa mang đến cho mẹ nhiều lợi ích như:

  • Giúp giải phóng hormone oxytocin, khiến tử cung co bóp. Điều này giúp tử cung trở lại kích thước và hình dạng bình thường như trước khi mang thai và sớm chấm dứt hiện tượng chảy máu âm đạo sau sinh.
  • Giúp mẹ giảm cân dễ dàng hơn để nhanh chóng trở lại trọng lượng như trước khi mang thai.
  • Cho con bú có thể làm giảm nguy cơ ung thư vú và ung thư buồng trứng.

100% khách mời tham gia hội thảo là sẽ có quà

Không dừng lại ở việc được giao lưu, học hỏi các kiến thức nuôi con bằng sữa mẹ, 100% mẹ bầu tham gia lớp học tiền sản lần này sẽ được nhận quà tặng và có cơ hội trải nghiệm các ưu đãi chưa từng có. Cụ thể:

  • Tặng gói lấy máu gót chân cho bé trị giá 650.000 đồng cho các mẹ đặt cọc gói sinh vào ngày 26/5/2024 (tại lớp học tiền sản).
  • Tặng 3 lần đo tim thai monitor miễn phí khi mẹ tham gia lớp học tiền sản.
  • Tham gia chơi mini game để nhận phần thưởng tiền mặt cùng với quà tặng đến từ các nhà tài trợ. Giải thưởng tiền mặt lên đến hàng chục triệu đồng.

Chương trình diễn ra duy nhất 1 ngày vào Chủ nhật ngày 26/5/2024 tại Bệnh viện Đa khoa TTH Vinh, số 105 Lý Thường Kiệt, thành phố Vinh, Nghệ An.

Các mẹ nhanh tay đăng ký tham gia ngay tại: bit.ly/lophoctiensan_TTHVINH

Liên hệ qua Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienTTHVINH hoặc qua hotline: 0948.95.66.22 để được hỗ trợ.

Hội thảo tiền sản ‘Nuôi con bằng sữa mẹ’ cùng bác sĩ sữa mẹ quốc tế diễn ra vào ngày 26/5 tới tại Bệnh viện Đa khoa TTH Vinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO