Ở với bố và mẹ kế, cháu bé 10 tuổi liên tục bị hành hạ dã man

Cháu K. (10 tuổi) tường trình, thời gian ở với bố đẻ và mẹ kế, cậu bé thường xuyên bị đánh.

Cơ quan Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) vừa thông tin, đơn vị đã tạm giữ hình sự và thực hiện các biện pháp tố tụng đối với Trần Hoài Nam (34 tuổi, ở phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội), kẻ đã nhẫn tâm hành hạ con trai 10 tuổi của mình trong thời gian dài.

o voi bo va me ke chau be 10 tuoi o ha noi lien tuc bi hanh ha da man hinh 1
Đối tượng Nam thực nghiệm lại những lúc đánh bé K.

Trước đó, tối 5/12, bé T.N.K (10 tuổi) bất ngờ tìm về nhà bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám (phường Ngọc Hà, quận Ba Đình) trong tình trạng hoảng sợ, sút cân trầm trọng.

Ngay sau đó, cậu bé đã được người thân đưa đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe, tâm lý. Người thân của bé K cho biết, trước đây cậu nặng gần 40kg, song giờ chỉ còn hơn 20kg, khi trở về gặp bà nội, lúc đầu không ai nhận ra cậu bé.

Được biết, do bố mẹ chia tay nên cháu K. được bố là Trần Hoài Nam đưa về ở cùng mẹ kế.

Theo lời kể của K, cháu có 5.000 đồng và được ai đó cho thêm 2.000 đồng, thế là cháu đi xe buýt một mạch từ nhà trọ của bố về với bà nội để cầu cứu, lánh nạn. Cháu K. tường trình, thời gian ở với bố đẻ và dì, cậu thường xuyên bị đánh.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ./.

Theo VOV

tin mới

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

(Baonghean.vn) - Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào? Pháp nhân vi phạm quy định này sẽ bị xử phạt bao nhiêu?. Vấn đề quan tâm của ông Nguyễn Văn Trì (Thanh Chương, Nghệ An).

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan phá thành công chuyên án, triệt xóa ổ nhóm trộm hơn 2 tấn chó, do các đối tượng mang nhiều tiền án, tiền sự thực hiện, bước đầu bắt giữ 3 đối tượng.

Hồ Sỹ Bé bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Giết người. Ảnh: Như Bình.

Sát hại hàng xóm chỉ vì 'tự ái vặt'

(Baonghean.vn) - Chỉ vì lời khích bác của người trong xóm, Hồ Sỹ Bé (Đô Lương) đã dùng dao cướp mạng sống của người láng giềng là trụ cột chính của gia đình có 5 miệng ăn... Hành vi của Bé để lại nỗi đau cho bao người, trong đó có cả người mẹ của gã.

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lê Thị Thúy Hà đưa ra thông tin cần người gia công các mặt hàng cao cấp, những người muốn nhận gia công các mặt hàng này cần phải đặt trước tiền cọc. Tuy nhiên, trên thực tế những nguồn vật liệu này được Lê Thị Thúy Hà mua trôi nổi trên thị trường và Lê Thị Thúy Hà cũng không có đầu mối tiêu thụ.