Obama viết thư tay mừng “Nữ hoàng nhạc Latin” Jennifer Lopez đính hôn

Theo Thu Thảo (vnexpress.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Ca sĩ Mỹ và hôn phu - Alex Rodriguez nhận bức thư đầy tình cảm từ cựu tổng thống Mỹ.

Ngày 22/3, cựu cầu thủ Alex Rodriguez đăng trên Instagram hình ảnh bức thư Barack Obama viết: "Michelle và tôi chúc mừng hai bạn đã đính hôn. Sau 26 năm sống bên nhau, vợ chồng tôi hiểu chia sẻ cùng người mình yêu thương và cùng nhau vượt qua thử thách sẽ khiến cuộc đời này tốt đẹp hơn rất nhiều. Chúc mừng hạnh phúc của hai bạn". Alex bày tỏ: "Bức thư có ý nghĩa to lớn với chúng tôi".

Obama viết thư tay mừng “Nữ hoàng nhạc Latin” Jennifer Lopez đính hôn ảnh 1

Cựu tổng thống Barack Obama và Alex Rodriguez tại một hội nghị cuối tháng 2. Ảnh: Instagram.

Alex cầu hôn "Nữ hoàng nhạc Latin" hồi tháng ba sau hai năm bên nhau. Jennifer chia sẻ với People hai người rất hạnh phúc,  luôn trân trọng từng khoảnh khắc. Gia đình rất vui khi con riêng của cả hai về chung một nhà. "Chúng tôi luôn ủng hộ nhau và nghĩ về những điều chúng tôi có thể xây dựng. Chúng tôi mạnh mẽ hơn khi ở bên nhau. Anh ấy là người đồng hành, người ủng hộ tuyệt vời nhất với tôi", ca sĩ chia sẻ.

Obama viết thư tay mừng “Nữ hoàng nhạc Latin” Jennifer Lopez đính hôn ảnh 2

Alex Rodriguez cầu hôn Jennifer Lopez trên bãi biển. Ảnh: Instagram.

Trước khi đến với Alex, giọng ca On the floor từng kết hôn ba lần, với người bồi bàn Ojani Noa, vũ công Chris Judd và ca sĩ Marc Anthony. Jennifer và Marc có hai bé sinh đôi - Emma và Max - trong cuộc hôn nhân cùng Anthony. Alex Rodriguez được mệnh danh "sát thủ tình trường" khi hẹn hò với nhiều người đẹp Hollywood: Cameron Diaz, Madonna, Kate Hudson, Torrie Wilson... Anh từng kết hôn với Cynthia Scurtis và có hai con gái Natasha và Ella.

Cựu tổng thống Barack  Obama có nhiều bạn bè thân thiết là các cặp sao Hollywood như: Jennifer Lopez và chồng cũ Marc Anthony, vợ chồng Beyonce - Jay Z, Kim Kardashian - Kayne West.... Jennifer đã được mời đến Nhà Trắng năm 2009 khi Obama đương nhiệm. Tháng 9/2009, Jennifer Lopez và chồng cũ - Marc Anthony - tới Washington tham dự một lễ trao giải. Lúc đó, Tổng thống Mỹ Obama cùng một nhóm chính trị gia hát mừng sinh nhật Marc Anthony.

tin mới