Thể thao

Ông Park Hang-seo xin làm HLV đội tuyển Malaysia; Bùi Hoàng Việt Anh lỡ hẹn với tuyển Việt Nam

Thanh Nga 30/08/2024 06:05

Ông Park Hang-seo đã nộp đơn ứng tuyển vị trí HLV trưởng đội tuyển Malaysia; Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh dính chấn thương đầu gối phải nói lời chia tay tuyển Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Ông Park Hang-seo xin làm HLV đội tuyển Malaysia

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) Datuk Hamidin Amin xác nhận ông Park Hang-seo đã nộp đơn ứng tuyển vị trí HLV trưởng đội tuyển Malaysia và FAM đang cân nhắc ứng viên này

img-7096-7069.jpg
HLV Park Hang-seo nộp đơn xin dẫn dắt tuyển Malaysia.

Tối 29/8, tờ New Straits Times (Malaysia) dẫn lời Chủ tịch FAM Datuk Hamidin Amin cho biết tổ chức này đang sàng lọc các ứng viên trong cuộc tuyển chọn tân HLV trưởng đội tuyển quốc gia, sau khi chiến lược gia Hàn Quốc - Kim Pan-gon đột ngột từ chức vào tháng trước.

"Sau khi ông Kim rời đi, một nhà cầm quân Hàn Quốc khác là Park Hang-seo - cựu HLV đội tuyển Việt Nam - đã nộp đơn ứng tuyển vào vị trí đang trống. Khi được hỏi liệu ông Park có nằm trong số ứng viên đang được cân nhắc chọn hay không, Chủ tịch FAM trả lời: "Có", New Straits Times cho hay.

Dính chấn thương, Bùi Hoàng Việt Anh lỡ hẹn với tuyển Việt Nam

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh dính chấn thương đầu gối phải nói lời chia tay tuyển Việt Nam, Giáp Tuấn Dương được HLV Kim Sang Sik gọi thay thế.

buihoangvietanh-3012.jpg
Bùi Hoàng Việt Anh dính chấn thương, lỡ hẹn với tuyển Việt Nam.

Trước ngày tuyển Việt Nam hội quân, HLV Kim Sang Sik đón nhận tin không vui khi Bùi Hoàng Việt Anh lỡ hẹn vì dính chấn thương. Trung vệ của CAHN bị tổn thương dây chằng chéo đầu gối trong trận đấu gặp Buriram United tại Cup CLB bóng đá Đông Nam Á, vì vậy không thể phục vụ cho tuyển Việt Nam.

Thay thế cho Bùi Hoàng Việt Anh, HLV Kim Sang Sik triệu tập Giáp Tuấn Dương thế chỗ. Cầu thủ sinh năm 2002 này là đồng đội với Việt Anh ở CAHN, và được đánh giá là giàu triển vọng, đá đa năng ở nhiều vị trí như trung vệ, hậu vệ lệch trái và tiền vệ. Lần gần đây nhất Giáp Tuấn Dương được lên tuyển Việt Nam là dịp FIFA Days tháng 10/2023.

Lukaku tươi rói ra mắt đội bóng mới

Ngày 29/8, Napoli thông báo ký hợp đồng thành công với Lukaku từ Chelsea. Để có được chân sút người Bỉ, đội bóng Serie A phải trả The Blues 30 triệu euro kèm 15 triệu euro phụ phí.

lukaku-2-3224.jpg
Lukaku ký hợp đồng với Napoli.

Lukaku ký hợp đồng 3 năm với Napoli. Sở dĩ tiền đạo này chọn Napoli là do đội bóng đang được dẫn dắt bởi thầy cũ Antonio Conte, người luôn đặt niềm tin vào anh.

Napoli là đội bóng Ý thứ 3 trong sự nghiệp của Lukaku, sau 2 lần tiền đạo này khoác áo Inter và 1 lần với Roma.

Đây cũng là CLB thứ 9 trong sự nghiệp của "chân gỗ" này. Anh hiện đã chạm mốc 374 triệu euro về tổng giá trị chuyển nhượng, chỉ còn kém Neymar 26 triệu và bỏ rất xa người xếp thứ 3 là Cristiano Ronaldo (247 triệu euro).

Theo Vietnamnet & anninhthudo.vn
https://vietnamnet.vn/viet-anh-lo-hen-vi-chan-thuong-tien-linh-noi-dieu-bat-ngo-2316870.html
Copy Link
https://vietnamnet.vn/viet-anh-lo-hen-vi-chan-thuong-tien-linh-noi-dieu-bat-ngo-2316870.html
Mới nhất
x
x
Ông Park Hang-seo xin làm HLV đội tuyển Malaysia; Bùi Hoàng Việt Anh lỡ hẹn với tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO