Phong cách gợi cảm của con gái út Donald Trump

Tiffany Trump yêu thích những bộ trang phục bó sát cơ thể, may từ chất liệu xuyên thấu hoặc có các chi tiết cắt xẻ táo bạo.

phong-cach-goi-cam-cua-con-gai-ut-ty-phu-donald-trump

Tiffany Trump là con gái út của tỷ phú người Mỹ Donald Trump - ứng cử viên Tổng thống Mỹ. Cô năm nay 22 tuổi và vừa tốt nghiệp Đại học Pennsylvania, nơi cha cô từng theo học. Dù khá kín tiếng và ít chia sẻ về cuộc sống cá nhân trên các phương tiện truyền thông nhưng Tiffany Trump vẫn có gần 145.000 lượt theo dõi ở Instagram. Cô là khách mời hàng ghế đầu của nhiều show thời trang tại Mỹ.

phong-cach-goi-cam-cua-con-gai-ut-ty-phu-donald-trump-1

Trong một lần trả lời phỏng vấn với Oprah Winfrey, Tiffany Trump chia sẻ niềm đam mê thực sự của cô là thời trang. Cô từng làm thực tập sinh tại tạp chí Vogue và Aeffe - tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu thời trang lớn như Alberta Ferretti, Moschino và Pollini. Ái nữ của ứng cử viên Tổng thống Mỹ cũng từng tham gia Tuần lễ thời trang New York với tư cách người mẫu.

phong-cach-goi-cam-cua-con-gai-ut-ty-phu-donald-trump-2

Người đẹp sở hữu phong cách gợi cảm với nhiều trang phục tôn đường cong, pha chất liệu xuyên thấu hoặc có chi tiết cắt xẻ táo bạo.

phong-cach-goi-cam-cua-con-gai-ut-ty-phu-donald-trump-3

Tiffany Trump mặc váy đen bó sát với chi tiết cut-out ở lườn kết hợp xẻ sâu ở đùi khi tạo dáng cùng bạn trai.

phong-cach-goi-cam-cua-con-gai-ut-ty-phu-donald-trump-4

Người đẹp áp dụng mốt không nội y khi diện các trang phục có cổ chữ V xẻ sâu, xẻ lườn...

phong-cach-goi-cam-cua-con-gai-ut-ty-phu-donald-trump-5

... hoặc hở lưng.

phong-cach-goi-cam-cua-con-gai-ut-ty-phu-donald-trump-10

Sở hữu thân hình cân đối cùng đường cong nóng bỏng giúp người đẹp tự tin khoe dáng trong những bộ bikini len móc gợi cảm khi dự tiệc tại bể bơi.


Theo Ngoisao.net

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.