Khai mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Nghệ An

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

(Baonghean.vn) - Chiều 17/10, tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức khai mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Nghệ An năm 2023.

Dự lễ khai mạc có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh: Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; Đoàn Hồng Vũ - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Trưởng Ban Tổ chức Hội giảng; đại diện lãnh đạo một số ban, sở, ngành.

bna_đại biểu_1.jpg
Các đại biểu dự lễ khai mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Nghệ An năm 2023. Ảnh: Minh Quân

Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Nghệ An năm 2023 diễn ra từ ngày 17/10 đến ngày 20/10, với sự tham gia của 35 nhà giáo tiêu biểu đến từ 13 cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, bổ ích có tính chuyên môn sâu sắc, tính phong trào rộng khắp, được tổ chức định kỳ 3 năm một lần nhằm đẩy mạnh phong trào Thi đua dạy tốt học tốt, khuyến khích, động viên nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tích cực học tập, rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Từ đó, tìm ra phương pháp giảng dạy có hiệu quả để phổ biến, áp dụng rộng rãi trong toàn ngành.

bna_hồ chị châu loan.jpg
Bà Hồ Thị Châu Loan - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phát biểu khai mạc Hội giảng. Ảnh: Minh Quân

Thông qua Hội giảng, các cơ quan quản lý, cơ sở giáo dục nghề nghiệp sẽ có điều kiện đánh giá năng lực giảng dạy thực tế của đội ngũ giảng viên, giáo viên ở các cơ sở đào tạo, từ đó, xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng phù hợp, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.

Lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở LĐTBXH tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị giáo dục nghề nghiệp.jpg
Lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng cờ lưu niệm cho các cơ sở giáo dục nghề nghiệp có giáo viên tham gia Hội giảng. Ảnh: Minh Quân

Đây cũng là dịp để lựa chọn những nhà giáo xuất sắc, tiếp tục bồi dưỡng để đại diện cho ngành giáo dục nghề nghiệp tỉnh nhà tham dự Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024 được tổ chức tại tỉnh Quảng Ninh./.

tin mới

Bản đồ

Hướng về các ngày lễ lớn của dân tộc, thế hệ trẻ gửi nhiều thông điệp về tình yêu đất nước

(Baonghean.vn) - Những ngày tháng Tư lịch sử, đất nước hướng về các ngày lễ trọng đại: Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Hơn nửa thế kỷ đã trôi qua, những hình ảnh hào hùng đó một lần nữa lại được thế hệ trẻ tái hiện với nhiều thông điệp ý nghĩa.

Thư viện

Để sách trở thành người bạn của học trò

(Baonghean.vn) - Internet phát triển, điện thoại di động, mạng xã hội và rất nhiều mối quan tâm khác khiến giới trẻ ngày nay không còn nhiều người mặn mà với sách. Chính vì thế, gây dựng và phát triển văn hóa đọc trong các nhà trường là điều hết sức cần thiết, dù với ở độ tuổi nào.

Sáp nhập

Sáp nhập trường lớp ở huyện Thanh Chương: Trao cơ hội học tập tốt nhất cho học trò

(Baonghean.vn) - Sáp nhập trường lớp là xu hướng tất yếu nhằm tập trung đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dạy và học của các trường. Đây cũng là mục tiêu huyện Thanh Chương đang kiên trì thực hiện, với mong muốn đem đến môi trường giáo dục tốt nhất cho các học trò.