Hiện có thể xóa tin nhắn đã gửi trong Viber

27/11/2015 23:14

Nếu bạn sử dụng Viber như một phương tiện yêu thích để nhắn tin miễn phí thì sẽ rất thích thú khi biết rằng, ứng dụng này cho phép bạn xóa các tin nhắn đã gửi.

Viber vừa triển khai tính năng mới này và bây giờ bạn có thể cập nhật tính năng đó từ kho Play Store. Để sử dụng tính năng xóa tin nhắn đã gửi, người dùng nên nâng cấp lên phiên bản Viber 5.6.5. Với phiên bản này, bây giờ người dùng có thể xóa các tin nhắn sau khi đã gửi đi bất kể người nhận đã đọc hay chưa đọc.

Ứng dụng nhắn tin Viber.
Ứng dụng nhắn tin Viber.

Việc cài đặt bản nâng cấp khá đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm là mở kho Play Store, mở menu chọn My Apps/ Viber, sau đó kích vào nút cập nhật. Hoặc người dùng có thể kích vào đây để tải bản cập nhật về smartphone.

Viber là ứng dụng nghe gọi và nhắn tin miễn phí đang sở hữu lượng người dùng khổng lồ trên nhiều nền tảng như Android, iOS hay Windows Phone và thậm chí là phiên bản PC.

Ưu điểm của Viber so với nhiều ứng dụng OTT khác đó là tốc độ cũng như sự đơn giản trong giao diện sử dụng. Ngoài chức năng nhắn tin thông thường, Viber cũng hỗ trợ nghe gọi miễn phí thông qua mạng 3G hoặc Wifi. Qua nhiều lần nâng cấp, ứng dụng Viber giờ đây dường như không còn thiếu sót tính năng nào để phục vụ người dùng của mình.

Nhiều công cụ như biểu tượng cảm xúc, các sticker vui nhộn, dễ thương luôn được cập nhật, bản giấy vẽ, khả năng truyền tập tin đủ loại đều được Viber cung cấp đầy đủ giúp cho từng cuộc trò chuyện của người dùng thêm phần thú vị.

Theo Xahoithongtin.com.vn

TIN LIÊN QUAN